ข่าว

หนุ่มส่องสาวสำเร็จความใคร่!!เจอเฟซไลฟ์โร่มอบตัว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

อ้างคุมตัวเองไม่ได้เมื่อเจอสาวหน้าตาดี

     วันที่ 29 พฤษภาคม พล.ต.ท.ศานิตย์ มหถาวร ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.อัศวยุทธ นุชพุ่ม รอง ผบก.น.5 พ.ต.อ.พรชัย ชลอเดช ผกก.สน.ลุมพินี พ.ต.ท.อุตร์ นิรงค์บุตร และพ.ต.ต.กสิณ ตระกูลสิน สว.สส. และ ร.ต.อ.ภราดร สุวรรณรัตน์ รองสว.สส. แถลงผลการจับกุมนายธันยพัฒน์ หรือป๊อบ ศรีนพนันท์ อายุ 29 ปี อาชีพขายของ อยู่บ้านเลขที่ 335/28 ซ.ประชาสันติ แขวง-เขตห้วยขวาง ผู้ต้องหาก่อเหตุสำเร็จความใคร่ บริเวณตรงข้ามท่าเรือชิดลม ริมคลองแสนแสบ แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน

     พล.ต.ท.ศานิตย์ เปิดเผยว่า สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ได้รับทราบว่ามีผู้เสียหายได้โพสต์ข้อความสด ผ่านทางเฟซบุ๊กถึงพฤติกรรมบุคคลทำอนาจารสำเร็จความใคร่ด้วยตัวเอง บริเวณตรงข้ามท่าเรือชิดลม คลองแสนแสบ จึงสืบสวนจนทราบว่าเป็น นายธันยพัฒน์ และพยายามกดดันจน นายธันยพัฒน์ ยอมเดินทางเข้ามอบตัว

     จากการสอบสวนนายธันยพัฒน์ รับว่า มีอาการแบบนี้มาสักระยะหนึ่งแล้ว เมื่อเจอผู้หญิงหน้าตาดี จะเกิดอาการทันที และหักห้ามใจไม่ได้ ที่ผ่านมาพยายามค้นหาเบอร์โทรศัพท์ของแพทย์ เพื่อปรึกษาแต่มีค่าใช้จ่ายในการรักษาตัวสูง จึงยังไม่ได้รักษา ยอมรับว่าเวลาทำไปไม่รู้ตัวและควบคุมตัวเองไม่ได้จริงๆ วันนี้ตนยอมรับผิดยินดีขอขมาผู้เสียหายและรับโทษตามกฎหมาย

     ด้านน.ส.เมธาวรินทร์ นาคงาม อายุ 24 ปี ผู้เสียหายที่ไลฟ์สดผ่านเฟซบุ๊กเกี่ยวกับเหตุการณ์ดังกล่าว เปิดเผยว่า อยากขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจ เรื่องแบบนี้ไม่ใช่เรื่องธรรมดา ผู้หญิงทั่วไปเจอเหตุการณ์แบบนี้มักจะปล่อยไป ถ้าหากเราปล่อยไปก็อาจเกิดเหตุไม่ดีได้ อยากให้ใช้โซเชี่ยลให้เป็นประโยชน์ สำหรับตนเองเจอเหตุการณ์ดังกล่าวถึง 2 ครั้ง ครั้งแรกเมื่อวันที่ 22 พ.ค.ช่วงเช้า โดยเขาจะยืนอยู่ตรงบันไดสะพานชิดลม ตนรู้สึกตกใจ จึงรอให้ผู้ชายที่ทำงานอยู่ซอยเดียวกันมาถึง ก่อนจะเดินไปพร้อมกัน เขาก็ตกใจ แล้วทำทีหันไปเช็ดรถ พออีกวันหนึ่ง วันที่ 25 พฤษภาคม เวลาเดียวกัน ก็เจอเขาอีกเจอในระยะไกล จึงตัดสินใจไลฟ์สด เมื่อผู้ต้องหาเห็นตนก็ทำท่าเช็ดรถและออกกำลังกาย ก่อนจะขับขี่รถจักรยานยนต์หลบหนีไป

     ขณะที่นายธันยพัฒน์ กล่าวว่า รู้สึกไม่สบายใจ จึงไปซื้อธูปเทียนกับพวงมาลัยมาเพื่อขอขมาผู้เสียหาย เพราะคิดว่าเขาน่าจะเห็นการกระทำของตน แต่ไป 2 ครั้งก็ไม่เจอ จากนั้นได้ไปที่ป้อมตำรวจบริเวณนั้น เพื่อสอบถามเจ้าหน้าที่ว่ามีผู้เสียหายมาร้องทุกข์ไว้หรือไม่ แต่ก็ไม่มี กระทั่งวันนี้แม่ได้โทรมาสอบถามว่าตนได้ขับรถไปบริเวณดังกล่าวหรือไม่ ตนจึงติดต่อไปยังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเดินทางมาที่สน.ลุมพินี พร้อมทั้งเล่าเหตุการณ์ทั้งหมดให้พนักงานสอบสวนทราบ และขอโทษผู้เสียหาย

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหากระทำอนาจาร อันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล มีโทษปรับไม่เกิน 5,000 บาท หรือจำคุกไม่เกิน 1 เดือน หรือทั้งจำทั้งปรับ ก่อนนำตัวส่งฟ้องศาลปทุมวันต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ