ข่าว

ไม่รอด!!ตร.ออกหมายจับ 4 มือฆ่าหั่นศพสาวโอเกะ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจออกหมายจับมือฆ่าหั่นศพสาวโอเกะ เผยเป็นชาย 1 หญิง 3 พบหลักฐานมารับที่ห้องพัก คาดวางแผนฆ่าเหตุแค้นส่วนตัว

   ความคืบหน้ากรณี น.ส. วริศรา กลิ่นจุ้ย พนักงานร้านคาราโอเกะ ถูกฆ่าหั่นศพยัดลงถังแล้วฝังดิน ที่บ้านโนนสง่า หมู่ 9 ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น เมื่อวันที่ 25 พ.ค. 60 ในที่เกิดเหตุพบถุงขยะสีดำที่ใช้บรรจุชิ้นส่วนคนตาย ถังพลาสติกสีดำ 2 ถัง เชือกจูงสุนัข เชือกไนล่อน ซีเมนต์สำเร็จรูป และแผ่นสังกะสีเก่า 3 แผ่น โดยตลอด 5 วันที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ระดมกำลังสืบสวนหาตัวกลุ่มคนร้าย พร้อมสอบปากคำคนใกล้ชิดที่คาดว่าน่าจะมีส่วนเกี่ยวข้อง พร้อมตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิด มาตรวจสอบ เพื่อหาความเชื่อมโยงคดี โดยตำรวจตั้งประเด็นสาเหตุการฆ่าหั่นศพนางสาววริสรา คือประเด็นชู้สาว ประสงค์ต่อทรัพย์

     ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 พ.ค. 60 พล.ต.ท.จตุพล ปานรักษา ผู้บัญชาการตำรวจภูธรภาค 4 กล่าวว่า วันนี้ได้ประสานให้ชุดสืบทั้งของ สภ.เขาสวนกวาง สืบจังหวัด และสืบภาค เกาะติดคนร้าย พร้อมกระจายกำลังระดมตามจับตัว โดยขณะนี้ได้รวบรวมพยานหลักฐานทั้งจากการสืบสวน สอบสวน รวมถึงหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ทำให้รู้กลุ่มคนที่ก่อเหตุแล้ว จึงได้ออกหมายจับมือฆ่าหั่นศพสาวโอเกะพบเป็นชาย 1 หญิง 3 ที่คาดว่าจะเป็นเพื่อนกลุ่มเดียวกัน

     “มีหลักฐานชี้ชัดว่า คนร้ายได้เดินทางไปรับตัว น.ส. วริศรา กลิ่นจุ้ย ที่ห้องพัก ระหว่างทางมีการทะเลาะกัน มีข้อมูลเชื่อมโยงว่าคนกลุ่มนี้ได้วางแผนว่าจะนำตัวไปฆ่า ส่วนสาเหตุคาดว่าเป็นความแค้นส่วนตัวที่มีแนวโน้มว่ามียาเสพติดเข้าไปเกี่ยวข้อง ส่วนคนร้ายได้ออกหมายจับแล้ว 4 ราย เป็นชาย 1 ราย หญิง 3 ราย จากการติดตามพบว่าคนร้ายมีความพยายามจะหลบหนีออกนอกประเทศ โดยคนร้ายชายเดินทางไปประเทศลาว ส่วนผู้หญิงเดินทางไปประเทศพม่า” พล.ต.ท.จตุพล กล่าว

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

รวบ"วศิน"1ใน4แก๊งฆ่าหั่นศพ"สาวคาราโอเกะ"

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ