ข่าว

เครียด! เมียเจอภาพถ่ายคู่สาวโผล่เฟซบุ๊ก โดดตึกดับ!! 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มมูลนิธิอาสาบรรเทาภัย ร้อยเอ็ด เครียด!! เมียเจอภาพถ่ายคู่กับสาวโผล่เฟซบุ๊ก  เคลียร์ไม่ลงตัว โดดชั้น 7 โรงแรม เสียชีวิต

 

              28 พ.ค.60 - เกิดเหตุคนกระโดดจากชั้น 7 เสียชีวิต ที่โรงแรมไหมไทยร้อยเอ็ด ที่เกิดเหตุพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย ใส่เสื้อยืดแขนสั้นคอปกสีเทา ที่อกเสื้อ 2 ข้าง และแขนเสื้อปักชื่อและตรามูลนิธิอาสาบรรเทาภัย ใส่กางเกงยีนส์ นอนเสียชีวิตอยู่หน้าโรงแรม  ตรวจสอบเบื้องต้น พบว่าเสียชีวิตในสภาพกระดูกศรีษะ และกระดูกใบหน้าแตก กรามหัก และแขนขาหัก เลือดนองพื้น ลานจอดรถหน้าโรงแรม

              นายณฐพรหม  อิทธิพัฐน์พล อายุ 38 ปี  ผู้บริหารมูลนิธิอาสาบรรเทาภัย กล่าวว่า ขณะที่ตนเองกำลังประชุมจัดอมรมอาสาสมัครบรรเทาภัย อยู่ที่ชั้น 6 ห้องไปไหมทอง โรงแรมไหมไทย มีผู้ไปแจ้งว่า มีชายใส่เสื้อมูลนิธิอาสาบรรเทาภัย กระโดดลงมาจากชั้น 7 ตกลงมาตายที่หน้าโรงแรม จึงลงมาตรวจสอบ พบว่าผู้ตายคือนายวิวัฒน์ รัตนจุล อายุ 30 ปี เป็นพนักงานขับรถของมูลนิธิอาสาบรรเทาภัย และเป็นน้องเมียของตนเอง 
              นายณฐพรหม กล่าวต่อว่า สาเหตุของการกระโดดตึกตายในครั้งนี้ เชื่อว่าน่าจะเป็นสาเหตุของการไม่เข้าใจกันระหว่างคนในครอบครัว ด้วยปัญหาด้านชู้สาว ทั้งนี้เนื่องจาก ก่อนหน้านี้ มีหญิงสาวโพสต์ภาพผู้ตายทางเฟซบุ๊ก  และภรรยาเห็นเข้า จนเกิดมีปากเสียงกัน และตกลงกันไม่ได้ น่าจะเป็นสาเหตุของความเครียด จนคิดสั้นกระโดดตึกตาย

              ด้านนางสมศรี ปาริฉัตรมงคล ผู้จัดการฝ่ายการจัดเลี้ยงของโรงแรมกล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุผู้ตายมาเดินวนเวียนที่ชั้น 6 ที่จัดงาน และทำหน้าที่ช่างภาพบันทึกภาพการประชุม แล้วก็มานั่งซึมข้างโต๊ะทำงานของตนเอง   และบอกว่าขอโทษนะที่อาจจะมีเรื่องไม่ดีเกิดขึ้นในโรงแรม  แต่ตนก็ไม่ได้ใส่ใจ และก็ไม่ได้ถามว่า คืออะไร จากนั้นก็เดินขึ้นๆลงๆ ขึ้นไปที่ชั้น 7 จากนั้นไม่นานก็มีแม่บ้านโรงแรมมาบอกว่า มีคนกระโดจากตึกชั้น 7 ตกลงมาเสียชีวิต

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ