ข่าว

เปิด'วงจรปิด'ล่าโจรกระชากกระเป๋าผช.พยาบาล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายกระชากกระเป๋าพยาบาลสาว รถล้มบาดเจ็บ ตร.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดล่าตัวคนร้าย

 

               
               วันที่ 28 พ.ค.60 ศูนย์รับแจ้งเหตุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดบุรีรัมย์ ได้รับแจ้งเกิดเหตุคนร้ายเป็นชายขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีดำ ไม่ทราบทะเบียน กระชากกระเป๋าพยาบาลสาว บริเวณสี่แยกเสนสิริ ต.อิสาณ อ.เมืองบุรีรัมย์ จึงได้ประสานให้เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจรุดไปตรวจสอบ
               เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบเพียงรถจักรยานยนต์ของเหยื่อซึ่งมีร่องรอยขูดขีดสีถลอกเสียหาย ส่วนผู้ประสบเหตุทราบชื่อภายหลัง คือ น.ส.ทัศนีย์ จันทร์งาม อายุ 30 ปี เป็นผู้ช่วยพยาบาล โรงพยาบาลบุรีรัมย์ ได้รับบาดเจ็บมีบาดแผลบริเวณเท้า แขน ขา และใบหน้า มีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลเพื่อให้แพทย์รักษาบาดแผลแล้ว
               จากการสอบถาม น.ส.ทัศนีย์ เล่าว่า ช่วงเช้าได้ขับขี่รถจักรยานยนต์ออกจากบ้านพักที่หมู่บ้านธารารมย์ เพื่อจะไปเข้าเวรที่โรงพยาบาลบุรีรัมย์ในเวลา 08.00 น. เมื่อถึงสี่แยกเสนสิริ ได้มีชายลักษณะผมสูง ขับรถจักรยานยนต์ยี่ห้อเวฟ สีดำ แต่จำทะเบียนไม่ได้ ใส่เสื้อลายสีขาว กางเกงขายาวสีดำ สวมหมวกกันน็อคแบบเต็มใบ มาประกบด้านข้างแล้วกระชากกระเป๋าสะพายซึ่งภายในมีเงินสดอยู่ประมาณ 200-300 บาท บัตรเอทีเอ็ม และเอกสารสำคัญ จนทำให้รถล้มได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่คนร้ายจะขับรถจักรยานยนต์หลบหนีไป จากนั้นได้มีพลเมืองดีเข้ามาช่วยเหลือพร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจและนำส่งโรงพยาบาล
               น.ส.ทัศนีย์ ยังเล่าอีกว่า ไม่คาดคิดว่าจะเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้นกับตัวเอง ที่ผ่านมาเคยได้ยินข่าวว่าพยาบาลถูกทำร้าย กระชากกระเป๋าและลวนลามในหลายจังหวัด แต่ไม่คิดว่าจะเกิดกับตัวเองทั้งที่เป็นตอนกลางวันแสกๆ ท่ามกลางผู้คนขับรถสัญจรไปมาพลุกพล่าน รู้สึกว่าสังคมทุกวันนี้มีอันตรายรอบด้าน โดยเฉพาะกับผู้หญิงที่ไปไหนมาไหนคนเดียว จึงอยากจะเตือนเพื่อนพยาบาลหรือประชาชนทั่วไปให้ระมัดระวังตัวมากขึ้น หากเป็นไปได้ก็อย่าไปไหนมาไหนคนเดียว เพราะอันตรายมีอยู่รอบตัว
               ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจ ก็ได้ประสานให้จุดบริการประชาชนเทศบาลตำบลอิสาณ ได้ช่วยตรวจสอบกล้องวงจรปิดตามจุดต่างๆ ที่อยู่ใกล้กับจุดเกิดเหตุ เพื่อเป็นเบาะแสหลักฐานในการติดตามตัวคนร้ายที่ก่อเหตุมาดำเนินคดีตามกฎหมายโดยเร็ว ทั้งเพื่อป้องกันไม่ให้ไปก่อเหตุสร้างความเดือดร้อนให้กับผู้อื่นซ้ำอีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ