ข่าว

ซิ่งจยย.ชนฟุตบาท หัวฟาดเสาไฟฟ้า ดับ 2

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองหนุ่มซิ่ง จยย.ชนขอบฟุตบาทล้ม ศีรษะฟาดเสาไฟฟ้าคู่กะโหลกเปิดดับทั้งคู่

 

 

               เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 พ.ค.60 ร.ต.อ.วิฑูลย์ เพ็งบุผา รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางเสาธงจ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งว่า มีรถจักยานยนต์เกิดอุบัติเหตุมีผู้เสียชีวิตจำนวน 2 ราย ภายในซอยอันดามัน ถ.เทพารักษ์ ต.บางเสาธง อ.บางเสาธง จ.สมุทรปราการ จึงรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ้ง
               ที่เกิดเหตุเจ้าหน้าที่พบรถจักรยานยนต์ฮอนด้า ซูมเมอร์เอ็กซ์ สีขาวแดง หมายเลขทะเบียน 6 กช 7381 กทม. เสียหลักล้มอยู่ขอบฟุตบาทข้างทาง ห่างกันเล็กน้อย พบศพ นายประเสริฐ แก้วลับ อายุ 34 ปี ชาวจังหวัดจันทบุรี นอนหงายเสียชีวิตในสภาพกะโหลกด้านหน้าเปิด และใกล้กันเจ้าหน้าที่ยังพบศพ นายชัยณรงค์ อุทุมทราย อายุ 42 ปี ชาวจังหวัดอุดรธานี นอนคว่ำหน้าเสียชีวิตในสภาพกะโหลกศีรษะเปิดเช่นกัน โดยมีเศษหมวกกันน็อกทั้งสองใบตกอยู่ข้างทาง ตรวจสอบที่โคนเสาไฟฟ้าคู่ใกล้กับศพ พบกองเลือดและเศษมันสมองติดที่โคนเสาไฟฟ้าทั้งสองต้น จึงได้ถ่ายรูปและลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน
               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ผู้เสียชีวิตทั้งสองขับขี่และซ้อนท้ายกันมาด้วยความเร็ว เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุรถได้เสียหลักชนขอบฟุตบาทจนล้ม ทำให้ศีรษะไถลไปกระแทกกับเสาไฟฟ้าอย่างจังจนเสียชีวิตคาที่ทั้งสองราย อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ส่งร่างผู้เสียชีวิตไปชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตอย่างละเอียดอีกครั้งยังสถาบันนิติเวช รพ.ตร.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ