ข่าว

ฝนตกถนนลื่น หนุ่มซิ่งกระบะชนเสาไฟฟ้าเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มช่างซ่อมรถยนต์ซิ่งกระบะ ถนนลื่นเสียหลักชนเสาไฟฟ้าริมถนน

 



               เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 28 พ.ค.60 ร.ต.อ.นิพล คงพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุยนต์กระบะพุ่งชนเสาไฟฟ้า บริเวณริมถนนสุขุมวิทขาเข้าหลักกิโลเมตรที่ 32 หน้าโครงการไมอามี่บางปู หมู่ 2 ต.ท้ายบ้าน อ.เมือง จ.สมุทรปราการ มีผู้ได้รับบาดเจ็บ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วยอาสามูลนิธิป่อเต๊กตึ้งและมูลนิธิร่วมกุศลสมุทรปราการ เดินทางเข้าตรวจสอบ
               ที่เกิดเหตุพบรถยนต์กระบะยี่ห้อ โตโยต้า รุ่นไมตี้เอ็กซ์ สีเขียว ทะเบียน บจ 4592 สมุทรปราการ ด้านหน้าอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าในสภาพด้านหน้าพังยับเยิน ที่กระบะท้ายข้างขวาเป็นรอยยุบขนาดใหญ่จนกระบะท้ายหลุดออกจากตัวรถ ใกล้กันพบเสาไฟฟ้าแรงสูงหักสองท่อน และมีหม้อแปลงไฟฟ้าขนาดใหญ่ 125 KVตกลงมาจากเสาไฟฟ้ามากองอยู่กับพื้นถนน ภายในรถยนต์กระบะคันดังกล่าวได้พบผู้บาดเจ็บติดอยู่ภายใน ทราบชื่อนายประกาศิต งามศิริ อายุ 25 ปี ช่างซ่อมรถยนต์ ได้รับบาดเจ็บศีรษะแตกและอยู่ในอาการมึนงง เจ้าหน้าที่มูลนิธิจึงได้ให้การปฐมพยาบาลเบื้องต้นก่อนรีบนำส่งรักษาที่โรงพยาบาลสมุทรปราการ
               จากการสอบถามนายพิชิตพล งามศิริ อายุ 23 ปี น้องชายผู้บาดเจ็บที่นั่งมาด้านหน้าคู่กับคนขับ แต่ไม่ได้รับบาดเจ็บ ได้เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุหลังจากที่ตนและผู้บาดเจ็บซึ่งเป็นพี่ชายเลิกงานจากอู่ซ่อมรถที่อยู่หน้าวัดสิบสองธันวาราม ห่างจากที่เกิดเหตุประมาณ 1 กิโลเมตร และกำลังขับรถจะกลับห้องพักซึ่งอยู่ภายในซอยสามห่วง โดยมีนายประกาศิต ผู้บาดเจ็บเป็นคนขับรถยนต์กระบะคันดังกล่าวออกจากอู่มาด้วยความเร็ว ซึ่งในขณะนั้นฝนเพิ่งหยุดตกถนนยังเปียกและลื่น ในขณะที่นายประกาศิต ขับรถมาถึงที่เกิดเหตุด้วยความเร็วของรถ จึงทำให้รถเสียหลักพุ่งตรงเข้ามาชนเสาไฟฟ้าที่ตั้งอยู่ริมถนนจนหัก หม้อแปลงไฟฟ้าขนาดใหญ่ตกลงมากระแทกพื้นถนน ส่วนรถยังได้พุ่งเข้าไปชนและอัดติดอยู่กับเสาไฟฟ้าด้านในจนด้านหน้าของรถพังยับเยิน ศีรษะผู้บาดเจ็บกระแทกเข้ากับกระจกหน้าอย่างแรงจนกระจกแตกละเอียด ทำให้ศีรษะแตกและมีอาการมึนงง ส่วนตนนั่งคู่มากับคนขับและคาดเข็มขัดนิรภัยจึงไม่ได้รับบาดเจ็บแต่อย่างใด
               เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า ผู้บาดเจ็บน่าจะขับรถมาด้วยความเร็วประกอบกันฝนเพิ่งหยุดตกทำให้ถนนลื่น ทำให้รถเสียหลักพุ่งเสาไฟฟ้าดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ