ข่าว

"โดม"ยันซื้อลัมโบร์กินีถูกต้อง หลังมีข่าวจ่อเรียกดารา"ด."สอบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“โดม ปกรณ์ ลัม" ยันซื้อลัมโบร์กินี่สีเขียวถูกต้อง เตรียมนำเอกสารชี้แจง หลังเกิดกระแสข่าวดารา “ด.” จ่อโดนดีเอสไอเรียกสอบเอี่ยวซูเปอร์คาร์ถูกอายัด

     จากกรณี พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ(ดีเอสไอ) กล่าวถึงกรณีปรากฏชื่อนักร้องและนักแสดงหนุ่มอักษรย่อ “ด.” เป็นผู้นำรถยนต์ลัมโบร์กินี สีเขียว ที่ถูกโจรกรรมจากประเทศอังกฤษ ไปฝากขายไว้ในโชว์รูมของบริษัทเอสทีที ออโต้คาร์ ที่ดีเอสไอเข้าตรวจค้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ดีเอสไอกำลังตรวจสอบรถยนต์ลัมโบร์กินีตามที่ปรากฏเป็นข่าวว่ามีชื่อนักร้องนักแสดงเป็นเจ้าของ โดยเบื้องต้นมีการแจ้งว่าเป็นการนำรถมาฝากขายที่โชว์รูม อย่างไรก็ตามขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลว่ารถลัมโบร์กินีคันดังกล่าวเป็นรถผิดกฎหมายจริงหรือไม่ โดยในวันที่ 29 พฤษภาคมนี้ พนักงานสอบสวนตรวจสอบหมายเลขเครื่องยนต์และหมายเลขถังรถให้ชัดเจนก่อน ระหว่างนี้ยังไม่ขอให้ข้อมูลเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลที่สามได้

     ทั้งนี้มีรายงานแจ้งว่า การตรวจค้นโชว์รูมดังกล่าวพบเอกสารเป็นหนังสือสัญญาฝากขายรถยนต์ลัมโบร์กินี ฮูราแคน LP610 สไปเดอร์ สีเขียว ลงชื่อโดยนักร้องและนักแสดงชื่อ “ด.” พร้อมระบุว่าถ้าโชว์รูมขายรถคันดังกล่าวได้จะซื้อรถยนต์จากโชว์รูมแห่งนี้ 1 คัน ดังนั้นนักร้องนักแสดง ด. จึงอยู่ในข่ายต้องถูกเรียกสอบปากคำว่าไปซื้อรถมาจากที่ใด

     ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในโลกออนไลน์ได้แชร์และโพสต์เรื่องดาราคนนี้ออกไปจำนวนมากและวิจารณ์ถึงดาราและนักร้องที่เป็นเจ้าของรถลัมโบร์กินี่ซึ่งมักชอบโพสต์รูปตัวเองคู่กับซูเปอร์คาร์คันงามสีเขียว พร้อมระบุชื่อดารานักร้องชื่อดังรายนี้จนกลายเป็นปมร้อนในโซเชียลมีเดีย

"โดม"ยันซื้อลัมโบร์กินีถูกต้อง หลังมีข่าวจ่อเรียกดารา"ด."สอบ

     ล่าสุด เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (27พ.ค.) “โดม” ปกรณ์ ลัม นักร้องดาราชื่อดังได้โพสต์ลงอินสตราแกรม domepakornlam ยืนยันการซื้อรถลัมโบร์กินี่สีเขียวถูกต้องทุกอย่าง มีหลักฐานการซื้อขายจากศูนย์บริการนำเข้ารถยี่ห้อดังแต่เพียงผู้เดียวในประเทศและเตรียมนำหลักฐานข้อมูลทั้งหมดออกมาชี้แจงเรื่องนี้ด้วย

     ข้อความระบุว่า "เห็นข่าวเรื่องรถยนต์แรมโบกินี่ของผมแล้วรู้สึกตกใจมากคับ เพราะข่าวที่ออกไปรุนแรงและสร้างความเข้าใจผิดต่อผู้ที่อ่านเป็นอย่างมาก ในฐานะผู้ซื้อและผู้เสียหาย ผมยืนยันอย่างชัดเจนครับว่ารถคันนี้ผมซื้อมาจากศูนย์บริการนำเข้ารถยนต์แรมโบกินี่แต่ผู้เดียวในประเทศไทย มีหลักฐานการซื้อการชำระเงินอย่างถูกต้อง ส่วนข้อมูลทั้งหมด ผมพร้อมด้วยความบริสุทธิ์ใจที่จะออกมาชี้แจงให้เร็วที่สุดเลยครับ"

"โดม"ยันซื้อลัมโบร์กินีถูกต้อง หลังมีข่าวจ่อเรียกดารา"ด."สอบ

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ