ข่าว

จ่อเรียกนักร้อง "ด." แจงฝากขายรถโจรกรรมจากอังกฤษ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ดีเอสไอ เตรียมเรียก ไฮโซ“บอย ยูนิตี้-นักร้อง ด.”ให้ข้อมูล หลังพบหลักฐานครอบครอง-ฝากขายซุปเปอร์คาร์ที่ถูกโจรกรรมจากอังกฤษ

พ.ต.อ.ไพสิฐ วงศ์เมือง อธิบดีกรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ) กล่าวถึงกรณีปรากฏชื่อนักร้องและนักแสดงหนุ่ม อักษรย่อ ‘ด.’ เป็นผู้นำรถยนต์ลัมโบร์กินี สีเขียว ที่ถูกโจรกรรมจากประเทศอังกฤษ ไปฝากขายไว้ในโชว์รูมของบริษัทเอสทีที ออโต้คาร์ ที่ดีเอสไอเข้าตรวจค้นเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า ดีเอสไอกำลังตรวจสอบรถยนต์ลัมโบร์กินี ตามที่ปรากฎเป็นข่าวว่ามีชื่อนักร้องนักแสดงเป็นเจ้าของ โดยเบื้องต้นมีการแจ้งว่าเป็นการนำรถมาฝากขายที่โชว์รูม ขณะนี้ยังไม่มีข้อมูลที่มียังไม่ยืนยันว่ารถลัมโบกินี่คันดังกล่าวเป็นรถผิดกฎหมายจริงหรือไม่ โดยในวันที่ 29 พ.ค.นี้ พนักงานสอบสวนตรวจสอบหมายเลขเครื่องยนต์และหมายเลขถังรถให้ชัดเจนก่อน ระหว่างนี้ยังไม่ขอให้ข้อมูลเพื่อให้เกิดความเสียหายแก่บุคคลที่ 3 ได้

 
    ด้านพ.ต.ท.กรวัชร์ ปานประภากร รองอธิบดีดีเอสไอ กล่าวว่า การตรวจค้นและอายัดรถหรูของบริษัท เอสทีที ออโต้คาร์ ย่านรัชดาภิเษก และย่านสุขุมวิทไว้ตรวจสอบส่วนหนึ่งนั้น เนื่องจากพบว่าโชว์รูมทั้ง 2 แห่งของบริษัทมีรถยนต์ที่ถูกโจรกรรมจากประเทศอังกฤษจอดขายอยู่ โดยบริษัทดังกล่าวมีนายภาณุศักดิ์ เตชธีรสิริ หรือบอย ยูนิตี้ ไฮโซชื่อดัง เป็นเจ้าของบริษัทฯ ในชั้นการดำเนินคดีต้องว่ากันไปตามพยานหลักฐาน โดยขอรวบรวมหลักฐานอีกเล็กน้อย ก่อนจะเรียกนายภาณุศักดิ์มารับทราบข้อกล่าวหา เพื่อให้นำหลักฐานมาชี้แจงแก้ข้อกล่าวหาต่อไป 
  
  จ่อเรียกนักร้อง "ด." แจงฝากขายรถโจรกรรมจากอังกฤษ
    “ถ้าดีเอสไอตรวจสอบแล้วพบว่ามีความผิดจริง เจ้าหน้าที่จะเชิญนายภาณุศักดิ์มาสอบปากคำ และแจ้งข้อกล่าวหาตามขั้นตอนกฏหมายต่อไป ส่วนประเด็นที่หน่วยต่อต้านการโจรกรรมรถยนต์ สหราชอาณาจักร หรือ NaVCIS (National Vihicle Crime Intelligence Sevice) ประสานมาว่าประเทศอังกฤษถูกโจรกรรมรถซูเปอร์คาร์ 42 คัน โดยรถยนต์ถูกส่งมาที่ประเทศไทย ขณะนี้เจ้าหน้าที่พบแล้ว 10 คัน หลังจากนี้ เจ้าหน้าที่ NaVCIS จะเดินทางมาที่ประเทศไทยเพื่อนำข้อมูล และแผนการโจรกรรมมาแลกเปลี่ยนข้อมูลกับทางการไทย” พ.ต.ท.กรวัชร์ กล่าว

 
    แหล่งข่าวจากดีเอสไอเปิดเผยว่า ในการตรวจค้นโชว์รูมของบอย ยูนิตี้ เจ้าหน้าที่พบเอกสารเป็นหนังสือสัญญาฝากขายรถยนต์ลัมโบกินี่ ฮูราแคน LP610 สไปเดอร์ สีเขียว ลงชื่อโดยนักร้องและนักแสดง ชื่อ ด. พร้อมระบุว่าถ้าโชว์รูมขายรถคันดังกล่าวได้จะซื้อรถยนต์จากโชว์รูมแห่งนี้ 1 คัน ดังนั้น จึงนักร้องนักแสดง ด. จึงอยู่ในข่ายต้องถูกเรียกมาสอบปากคำว่าไปซื้อรถที่ถูกโจรกรรมมาจากที่ใด
-------

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ