ข่าว

สอบเครียดสามีสาวโอเกะคลี่ปมฆ่าหั่นศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจนำตัวสามีสาวโอเกะที่ถูกฆ่าหั่นศพมาสอบเครียดพบเพิ่งแต่งงานกัน3เดือนก่อนเมียสาวหนีไปอยู่กับทอม

     วันที่ 26 พฤษภาคม พนักงานสอบสวน ภ. 4 เชิญนายศักดิ์ชาย(สงวนนามสกุล) อายุ 35 ปี ชาว อ.โพนพิสัย จ.หนองคาย สามี น.ส.วริสรา กลิ่นจุ้ย หรือ แอ๋ม อายุประมาณ 22ปี ชาว จ.ชัยนาท ที่ถูกฆ่าหั่นศพยัดใส่ถังฝังดินใน บ้านโนนสง่า ต.คำม่วง อ.เขาสวนกวาง จ.ขอนแก่น มาสอบสวนหาเบาะแสเกี่ยวกับการฆาตกรรม

สอบเครียดสามีสาวโอเกะคลี่ปมฆ่าหั่นศพ

    นส.ส.วริสรา ซึ่งมีอาชีพทำงานในร้านคาราโอเกะ ถูกพบเป็นศพเมื่อวันที่ 25 พฤษภาคม ในสภาพถูกหั่นด้วยเลื่อยออกเป็นสองท่อนตั้งแต่ใต้ชายโครงและพบรอยสักภาษาอังกฤษคำว่า “Apichaya Yuntoon”อยู่บนแผ่นหลังด้านซ้าย และพบรอยสักตัวอักษรภาษาอังกฤษคำว่า “poppy” อยู่บริเวณหน้าอกด้านขวา ซึ่งช่วงเช้าวันเดียวกันพนักงานสอบสวนได้เชิญสาวทอมชื่อป๊อบปี้ มาสอบปากคำแล้วไม่พบพิรุธจึงปล่อยตัวไป

     ส่วนการสอบสวน นายศักดิ์ชาย ให้การว่า ประกอบอาชีพรับเหมาก่อสร้าง แต่งงานและอยู่กินกับผู้ตายตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ และพักอยู่ที่กรุงเทพด้วยกัน กระทั่งต้นเดือนที่ผ่านมาภรรยาขอย้ายมาอยู่ที่ จ.ขอนแก่น โดยบอกว่าจะมาอยู่กับญาติ ซึ่งนายศักดิ์ชายก็ส่งเงินให้ใช้ แต่มาทราบภายหลังว่าภรรยาแอบมาพักอยู่กับสาวทอมชื่อ “ป๊อบปี้” ที่รู้จักกันมาก่อนแต่งงาน ทำให้ทะเลาะกัน   แต่ก็ยังไม่ตัดประเด็นใดทิ้ง และจะเรียกผู้เกี่ยวข้องมาสอบสวนเพิ่มเติมเพื่อเร่งคลี่คลายคดีให้เร็วที่สุด เนื่องจากเป็นคดีสะเทือนขวัญ

สอบเครียดสามีสาวโอเกะคลี่ปมฆ่าหั่นศพ

    เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา นางสายรุ้ง กลิ่นจุ้ยแม่ พร้อมกับญาติของผู้ตายได้เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ตำรวจและยืนยันว่าผู้ตายคือลูกสาว  เพราะจำรอยสักบริเวณหน้าอกด้านซ้ายได้ ซึ่งเป็นชื่อของสาวทอมที่คบกันอยู่ ที่ผ่านมาทางบ้านพยายามขอให้เลิกคบกัน และแต่งงานมีครอบครัวเป็นฝั่งเป็นฝา แต่ไม่คิดว่าหลังแต่งงานแล้วลูกสาวจะยังแอบมากับสาวทอมอีก

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ