ข่าว

ม้าเหล็กขยี้พ่อเฒ่าสุรินทร์ดับสยอง !

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขบวนม้าเหล็ก กรุงเทพฯ - สุรินทร์ พุ่งชนพ่อเฒ่าวัย 72 ขณะเดินเก็บของเก่าตามรางรถไฟดับสยอง ก่อนเข้าเทียบชานชาลาสถานีรถไฟกระสัง 1 กม.

          เมื่อวันที่ 24 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อช่วงเช้าตรู่ที่ผ่านมา ร.ต.อ.ธนัช นครไธสง ร้อยเวร สภ.กระสัง จ.บุรีรัมย์ ได้รับแจ้งมีเหตุคนถูกรถไฟชนเสียชีวิต จุดเกิดเหตุอยู่ระหว่างบ้านป่าบุ - หนองแขม ต.กระสัง อ.กระสัง ห่างจากสถานีรถไฟกระสัง ประมาณ 1 กิโลเมตร จึงรีบรุดไปตรวจสอบพร้อมเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรม 
          เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชาย ทราบชื่อต่อมาคือ  นายประกุญ ก่อแก้ว อายุ 72 ปี อยู่บ้านเลขที่ 15 หมู่ 5 ต.ตาเกาะ อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ ถูกรถไฟสายกรุงเทพมหานคร - สุรินทร์พุ่งชนจนร่างกระเด็นตกไปในทุ่งนาห่างจากรางประมาณ 50 เมตร จากการตรวจสอบพบสภาพศพพบบริเวณศีรษะถูกกระแทกอย่างแรงจนกะโหลกยุบหน้าเละผิดรูป ข้อเท้าด้านซ้ายหวิดขาด แขน ขาหัก ใกล้ศพผู้เสียชีวิตยังพบถุงปุ๋ยใช้สำหรับเก็บของเก่า ตรวจสอบภายในตัวไม่พบเพียงสมุดบัญชีเงินฝากธนาคาร 1 เล่ม คาดเป็นของผู้ตายจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน 
          จากการสอบถามชาวบ้านในละแวกใกล้เคียงกับจุดเกิดเหตุ ไม่มีใครรู้จักกับผู้ตาย เจ้าหน้าที่จึงสันนิษฐานว่าผู้ตายอาจมีอาการป่วยทางจิต แล้วเดินเร่ร่อนหาเก็บของเก่ามาเรื่อย กระทั่งก่อนเกิดเหตุได้เดินหาเก็บของเก่าข้างรางรถไฟ ทำให้ถูกรถไฟชนกระเด็นจนเสียชีวิตดังกล่าว ซึ่งเบื้องต้นได้ให้หน่วยกู้ภัยฯ นำศพไปไว้ที่โรงพยาบาลเพื่อรอให้ญาติมาติดต่อขอรับศพ กลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ