ข่าว

สลด! สาวเครียด-ป่วยซึมเศร้าดิ่งชั้น8คอนโดหรูดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวเครียด-ป่วยซึมเศร้าดิ่งชั้น8คอนโดหรูดับ ด้าน รปภ.เห็นยืนระเบียงเข้าห้ามแต่ไม่สำเร็จ กระโดดฆ่าตัวต่อหน้า

     เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา (23 พ.ค.) พ.ต.ท.สมนึก ห่านทองสุขศรี รอง ผกก.(สอบสวน) สน.เพชรเกษม รับแจ้งเหตุหญิงสาวกระโดดที่สูงฆ่าตัวตายภายในคอนโดแห่งหนึ่ง ถนนสุขาภิบาล 1 แขวงและเขตบางแค กทม. จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.ท.สุนทร มาลาเวช สว.สส.สน.เพชรเกษม แพทย์นิติเวช รพ.ศิริราช และหน่วยกู้ภัยมูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง

     ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น จากการตรวจสอบบริเวณลานจอดรถด้านข้างอาคาร A พบศพ น.ส.ปทุมวดี สิงหกุล อายุ 34 ปี เจ้าของห้องเลขที่ 99/66 ชั้น 8 ซึ่งอยู่ด้านบนอาคารดังกล่าว สภาพศพนอนคว่ำหน้าจมกองเลือด สวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ นุ่งกางเกงขาสั้นสีเทา มีบาดแผลใบหน้ายุบจากการตกกระแทกพื้น แขนและขาทั้ง 2 ข้างหักผิดรูป จึงมอบศพให้สถาบันนิติเวช รพ.ศิริราช ทำการผ่าชันสูตรหาสาเหตุการตายอย่างละเอียดอีกครั้ง

    จากการสอบถาม นายสถาพร นาคประชา อายุ 26 ปี น้องชายของผู้ตาย ซึ่งรุดมาดูศพพี่สาว ให้การว่า พี่สาวมีอาชีพขายประกันและรับดูดวงทางอินเตอร์เน็ต ก่อนหน้านี้มาซื้อคอนโดอยู่กับแฟนหนุ่มที่แต่งงานและเลิกรากันไปหลายปีแล้ว กระทั่งต่อมาพี่สาวก็มีอาการซึมเศร้าต้องรักษาตัวกับแพทย์มานานกว่า 1 ปี ส่วนสาเหตุที่คาดว่าทำให้คิดสั้นเชื่อว่าเจ้าตัวคงเกิดความเครียดเรื่องหนี้สินเพราะมีหมายศาลคดีทวงหนี้มาติดที่หน้าห้องพักจำนวน 2 ชุด ประกอบกับพักอาศัยอยู่เพียงลำพังจึงไม่มีใครให้คำปรึกษา 

     ด้าน พ.ต.ท.สุนทร กล่าวว่า ก่อนเกิดเหตุมี รปภ.ประจำคอนโด เห็นผู้ตายยืนอยู่ที่ระเบียงด้านหลังห้องพักชั้นที่ 8 ในลักษณะมีความเครียดอย่างมาก โดย รปภ.พยายามตะโกนสอบถามและห้ามปรามให้ผู้ตายเข้าไปในห้องพัก แต่ผู้ตายกลับตัดสินใจกระโดดลงมาร่างกระแทกพื้นไปต่อหน้าต่อหน้า ซึ่งหลังจากนี้จะให้ญาติประสานพนักงานสอบสวนเพื่อทำเรื่องรับศพไปบำเพ็ญกุศลต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ