ข่าว

ตร.ปลวกแดงซุ่มจับ 2 หนุ่มเขมรลักจยย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจปลวกแดง ระยอง รวบ 2 หนุ่มกัมพูชา ตระเวณลักรถจักยานยนต์ หนีไปได้ 3 

          เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม พ.ต.อ.อิทธิพร โพธิ์ทอง รอง ผบก. ภ.จว. ระยอง พร้อมด้วย พ.ต.อ.สมฤกษ์ ค้ำชู ผกก.สภ.ปลวกแดง จ.ระยอง แถลงข่าวการจับกุม นายทินเสือง และ นายวา ทั้งสองเป็นชาวกัมพูชา ผู้ต้องหาขโมยรถจักรยานยนต์ พร้อมของกลางรถจักรยานยนต์ 9 คัน  
          การจับกุมผู้ต้องหาดังกล่าว สืบเนื่องจากเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนทราบว่า มี แก๊ง ลักรถจักรยานยนต์ นำรถมาจอดซุกไว้ในพงหญ้า บ้านมาบยางพร จึงวางกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ ซุ้มดูอยู่ไม่นานก็พบ นายทินกับนายวาเดินแหวกพงหญ้าเข้าไปยังจุดที่ซุกซ่อนรถไว้ต่อมา มีพรรคพวก ตามเข้ามาอีก 3 คน ช่วยกันนำรถจักรยานยนต์ จำนวน 6 คัน ออกมาไว้ที่ริมถนน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุม โดยจับกุมตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนไว้ได้ ส่วนที่เหลืออีก 3 คน อาศัยช่วงชุลมุนหลบหนีไปได้
          สำหรับรถจักรยานยนต์ของกลางที่ยึดมาได้นั้นตรวจสอบพบว่า รถจักรยานยนต์ 7 คัน เจ้าของได้แจ้งความรถหายไว้ ประกอบไปด้วย 1.รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีน้ำเงิน-เทา 2.รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า สีดำ - ส้ม 3.รถจักยานยนต์ ฮอนด้า สีดำ - แดง  4.รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีเหลือง-เทา ทั้ง 4 คัน เจ้าของแจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.ปลวกแดง 5.รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีเขียว 6.รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีขาว - เทา 7.รถจักรยานยนต์ ฮอนด้า สีเทา - ดำ  ทั้ง 3 คัน เจ้าของแจ้งความรถหายไว้ที่ สภ.บ่อวิน จังหวัดชลบุรี 
          ทั้งนี้ ผู้ต้องหาทั้งสองคนรับสารภาพว่า ตระเวณขโมยรถจักรยานยนต์ตามหอพัก บ้านเช่า ลานจอดรถของห้างสรรพสินค้าต่างๆ เมื่อได้รถมาแล้วก็จะนำมาซุกไว้ตามที่ต่างๆ เมื่อได้รถจักรยานยนต์ครบตามจำนวนแล้วก็จะนำไปส่งให้กับนายทุนในราคาคันละ 7,000 บาท 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ