ข่าว

จับ "แม่นา เขต 8" แม่เล้าค้ากามหาดใหญ่ !

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปคม.รวบแม่เล้าค้ากาม "แม่นา เขต 8" แห่งเมืองหาดใหญ่ สงขลา ขณะพาสาวน้อยวัย 13 มาส่งสายล่อซื้อ เผย เก็บค่าบริการ 5,000 บาท แต่ให้เด็กแค่ 1,000 บาท เท่านั้น

          เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์(บก.ปคม.) พล.ต.ต.กรไชย คล้ายคลึง ผบก.ปคม. พร้อมด้วยพ.ต.อ.ณรงค์ เทศวิบูลย์ ผกก.6บก.ปคม.พ.ต.ท.บัญชา คล้ายน้อย รองผกก.6 บก.ปคม.พ.ต.ท.พิษณุวัชร์ ใจการ รองผกก.6 บก.ปคม. และเจ้าหน้าที่ตำรวจกก.6 บก.ปคม. ร่วมกันแถลงผลการจับกุมผู้ต้องหาค้ามนุษย์รายใหญ่ของอำเภอหาดใหญ่ จังหวัดสงขลาคือ นางกนกพร โนรี อายุ 42 ปี หรือ เเม่นา เขต 8 โดยจับกุมได้ที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ ตำบลหาดใหญ่ จังหวัดสงขลา
          พล.ต.ต.กรไชยกล่าวว่า ทางเจ้าหน้าที่่สืบทราบว่า ผู้ต้องหารายนี้เป็นธุระจัดหาเด็กหญิงอายุ 13 - 15 ปี ไว้สำหรับบริการลูกค้าทั่วไป โดยมีการประกาศในเว็ปไซต์ และเป็นที่รู้จักกันดีของลูกค้าจนได้สมญานามว่า แม่นา เขต 8 ซึ่งคิดอัตราค่าบริการคนละ 3,000 บาท ถึง 5,000 บาท ส่วนตัวเด็กเองจะได้รับเงินเพียงคนละ 1,000 บาท เท่านั้น โดยจะทำทุกวันตั้งเเต่ 10.00 - 04.00 น. หากมีลูกค้าประจำที่เคยใช้บริการสามารถใช้บริการได้ตลอดเวลา
          ต่อมาเมื่อวันที่ 21 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ได้วางแผนล่อซื้อประเวณี โดยติดต่อผู้ต้องหาและนัดส่งเด็กกันที่โรงแรมดังกล่าว เมื่อถึงเวลานัดหมาย ผู้ต้องหาได้พาเด็กหญิงอายุ 13 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.1 มาส่ง หลังจากเจ้าหน้าที่ที่ล่อซื้อส่งเงินให้แล้ว ก็ได้ส่งสัญญาณให้เจ้าหน้าที่ที่ดักซุ่มอยู่ข้างนอกเข้าจับกุม 
          จากการสอบสวน ผู้ต้องหาให้การรับสารภาพ พร้อมกับขอโทษด้วยกับสิ่งที่กระทำไป และอ้างว่า เด็กมาขอให้ช่วยหางานและได้โทรศัพท์มาหาก่อนที่เข้ามาหาที่บ้าน จึงช่วยหางานให้  ซึ่งปกติจะมีกลุ่มของตนอยู่ประมาณ 4-5 คน แต่ละคนจะมีอายุมากแล้ว หลังจากนี้จะไม่ทำแบบนี้อีก
          เบื้องต้นทางเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา 4 ข้อหา คือ1.กระทำผิดฐานค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณี ซึ่งเป็นการกระทำต่อบุคคลอายุไม่เกิน 15 ปี 
          2.เป็นธุระ จัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใด เพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณี แม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และไม่ว่าการกระทำต่างๆ อันประกอบเป็นความผิดนั้นจะได้กระทำภายในหรือภายนอกราชอาณาจักรเป็นการกระทำแก่เด็กอายุไม่เกิน 15 ปี 
          3. ผู้ใดเพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระ จัดหา ล่อไปหรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิงแม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามได้กระทำแก่เด็กอายุยังไม่เกิน 15 ปี 
          และ4. ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่เหมาะสมหรือน่าจะทำให้เด็กมีความประพฤติเสี่ยงต่อการกระทำผิด ก่อนควบคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวนหรือกก.6บก.ปคม. ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ