ข่าว

พิษรักแรงหึง!!?? ผัวสงสัยเมียเก่าย่องเผาบ้านวอด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผัวสงสัยเมียเก่าเพิ่งเลิกกัน 2 เดือน เพราะคอยตามราวี และขู่ว่าจะเผาบ้าน

     23 พ.ค.60 - เกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านไม้ 2 ชั้น เลขที่ 39/2 ซอยดอนอุดม 4 ถนนอำเภอ เทศบาลนครอุดรธานี เจ้าหน้าที่ดับเพลิงเร่งระดมฉีดน้ำสกัดไฟแข่งกับเวลา เนื่องจากเปลวไฟลุกไหม้รุนแรงและรวดเร็วจนลุกลามไปทั้งหลัง เจ้าหน้าจึงต้องพยายามสกัดไม่ให้ลุกลามไปบ้านข้างเคียง ที่เป็นห้องเช่า 4 ชั้น

      เมื่อเพลิงบนชั้น 2 เริ่มลดความรุนแรง เจ้าหน้าที่ดับเพลิง ได้เข้าไปภายในบ้านชั้นล่าง เพื่อฉีดน้ำสกัดไฟที่ลุกลามลงมา ใช้เวลาราว 30 นาที ก็สามารถสกัดเพลิงให้สงบลงได้ พบว่าเพลิงลุกลามไปที่บ้านข้างเคียงที่เปิดเป็นห้องเช่า“ชนินทร์ ชนก เพลส”เสียหายเล็กน้อย

     สอบสวนนายเชษฐา สิทธิศาสตร์ อายุ 40 ปี เจ้าของบ้าน ทราบว่า บ้านที่ถูกเพลิงไหม้เป็นบ้านของแม่ที่รับมรดกมา ปัจจุบันทำอาชีพเป็นช่างทุกประเภท รับจ้างสร้าง-ซ่อมบ้านทั่วไป เวลาว่างก็จะมาต่อเติมบ้านหลังนี้ แต่ไม่ค่อยได้มาพัก เพราะมีภรรยาหลายคน  คืนที่ผ่านมาก็ไปนอนบ้านภรรยาอีกคน จนกระทั่งมีเพื่อนบ้านไปบอกว่าไฟไหม้บ้าน จึงรีบออกมาดูพบว่าไหม้ไปทั้งหลังแล้ว ทรัพย์สินในบ้านไม่ได้นำออกมาสักชิ้น

     นายเชษฐา สงสัยว่าอดีตภรรยายวัย 41 ปี ที่เลิกร้างกันไปราว 2 เดือนอาจมีส่วนเกี่ยวข้องกับสาเหตุไฟไหม้ครั้งนี้ด้วยหรือไม่ เพราะเคยประกาศไว้ก่อนหน้านี้ว่าจะคอยให้ตนเองมานอนที่บ้านหลังนี้ กับภรรยาคนใหม่จะจุดไฟเผาให้ตายทั้งคู่ โดยมีพยานเป็นพนักงานกวาดถนน บอกว่าช่วงก่อนเกิดเหตุเพลิงไหม้ ได้พบอดีตภรรยา กำลังจุดไฟภายในรั้้วบ้าน สอบถามได้คำตอบว่า“กำลังจะก่อไฟหุงข้าว”หลังจากเกิดไฟไหม้อดีตภรรยาก็หายหน้าไป

     “ผมคบหากับเมียผมมาเกือบปี และใช้บ้านหลังนี้เป็นที่พัก แต่เพราะเขาชอบดื่มเหล้า เมามาก็อาละวาดคนไปทั่ว ทำให้ต้องตัดสินใจเลิกกันเมื่อ 2 เดือนก่อน แต่เขาไม่ยอมเลิกราด้วย ก็จะแวะเวียนมาราวีอยู่บ่อย ๆ โดยเฉพาะกับภรรยาคนใหม่ เดือนที่แล้วมีคนมาบอกว่า เคยหิ้วถังน้ำมันมาที่บ้านด้วย ล่าสุดเมื่อวานนี้ (22 พ.ค.) ก็มาราวีอีก จนเกิดอุบัติเหตุล้มหัวแตก จึงพาไปทำแผลที่โรงพยาบาล ไม่คิดว่าจะมาเผาบ้านจริงๆ”นายเชษฐา กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ