ข่าว

หนี 11 ปี จนมุม!! หนุ่มลวงทอมฆ่าโหดแค้นเกาะแกะแฟนสาว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ตามแกะรอยจากปฏิทินมือปืน เจ้าตัวสารภาพ แต่ขอมึน!!ไม่เคยเป็นมือปืนรับจ้าง

     วันที่ 23 พฤษภาคม  พล.ต.ต.สุทิน ทรัพย์พ่วง ผบก.ป. สั่งการให้การให้ พ.ต.อ.จิรภพ ภูริเดช ผกก.1 บก.ป.พ.ต.ท.วิศิษฐ์ พลบม่วง รอง ผกก.1 บก.ป. พ.ต.ท.ศราวุธ จันต๊ะวงศ์ สว.กก.1 บก.ป. และเจ้าหน้าที่ชุดปฏิบัติการ กก. 1 บก.ป. ร่วมกันทำการจับกุมตัว นายเกษม แก้วมณี อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 32/1 ม.5 ต.วัดจันทร์ อ.สทิงพระ จ.สงขลา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดสงขลา ที่ 702/2549 ลงวันที่ 5 ต.ค.49 ในข้อหา ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และเป็นผู้ต้องหาโดยสามารถจับกุมตัวได้ที่ บริเวณหน้าบ้านเลขที่ 25/5 ถ.ตรีรัตน์ ต.จันทนิมิตร อ.เมือง จ.จันทบุรี

     สืบเนื่องจากเมื่อปี 2549 นายเกษม ได้ก่อเหตุฆ่า น.ส.บี (นามสมมุติ) สาวทอมซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับแฟนสาวของตนเอง หลังจากไม่พอใจที่ผู้ตายชอบมาสนิทสนมกับแฟนสาว จึงได้วางแผนชักชวนผู้ตายมานั่งดื่มเหล้า กระทั่งเมื่อผู้ตายเริ่มเมานายเกษม จึงใช้ขวดเหล้าฟาดเข้าไปที่หัวของผู้ตายจนล้มลงไปนอนกองที่พื้น แล้วจ้วงแทงซ้ำที่ลำคอจนเสียชีวิต ก่อนจะโทรศัพท์ให้แฟนสาวมาพาหลบหนีไป และกบดานซ่อนตัวในพื้นที่ต่างจังหวัดเป็นเวลานานหลายปี

     จากการตรวจสอบประวัตินายเกษม พบว่ามีชื่ออยู่ในปฏิทินหมายจับมือปืน พ.ศ.2559 ในลำดับที่ 66 เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมจึงลงพื้นที่สืบหาเบาะแสจนทราบว่าผู้ต้องหารายนี้หลบซ่อนตัวอยู่ในพื้นที่ จ.จันทบุรี จึงนำกำลังไปติดตามจับกุมตัวได้ดังกล่าว

     สอบสวน นายเกษม ให้การรับสารภาพ ว่าโกรธแค้นที่ผู้ตายซึ่งมีนิสัยเป็นคนชอบลักขโมย และยังมาแอบชอบแฟนสาวของตนเอง จึงลวงมาฆ่าทิ้ง แต่ไม่เข้าใจว่าไปมีชื่ออยู่ในปฏิทินหมายจับมือปืนได้อย่างไร เพราะไม่เคยเป็นมือปืน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ