ข่าว

เห็นภาพหลอน!!หนุ่มเมืองช้างเครียดดิ่งตึกรพ.ดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่อาการป่วยจิตเข้ารักษาตัวได้ 2 วันเครียดกระโดดตึกดับ แพทย์บอกมีอาการหวาดระแวงและเห็นภาพหลอนคนจะทำร้าย

      เมื่อวันที่ 23 พฤษภาคม ผู้สื่อข่าวรายงานว่า เมื่อเวลา 16.50 น. ศูนย์วิทยุศรีไผท (191) สภ.เมืองสุรินทร์รับแจ้งเหตุคนกระโดดตึกโรงพยาบาลสุรินทร์เสียชีวิต จึงวิทยุแจ้ง ร.ต.อ.สุรเดช เพชรใสดี ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองสุรินทร์ พร้อมวิทยุประสานหน่วยกู้ภัยสุรินทร์ รุดที่เกิดเหตุ

     ที่เกิดเหตุบริเวณด้านข้างตึก อาคาร 14 โรงพยาบาลสุรินทร์พบคนมุ่งดูอยู่จำนวนมาก พบผู้เสียชีวิต เป็นชาย 1 ราย ทราบชื่อต่อมาภายหลัง คือ นายสามารถ ยาหอม 45ปี อยู่บ้านเลขที่ 214 หมู่4 ตำบลบุฤาษี อำเภอเมือง จังหวัดสุรินทร์ สวมใส่เสื้อสีขาว ชุดคนไข้ของโรงพยาบาลสุรินทร์ สภาพศพนอนคว่ำหน้า บริเวณศีรษะแตกมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก และถูกเหล็กเส้นทิ่มแทงที่ขาขวา หน่วยกู้ภัยสุรินทร์ ได้ช่วยกันนำเครื่องตัดเหล็กออก เนื่องจากตกจากที่สูง จากชั้นที่ 4 อาคาร 14 โรงพยาบาลสุรินทร์

     จากการสอบสวนได้รับแจ้งจากแพทย์ว่า นายสามารถ เป็นคนไข้พึ่งมารักษาตัวที่โรงพยาบาลสุรินทร์ ได้เพียง 2 วัน มีอาการหวาดระแวงเห็นภาพหลอนมีคนจะมาทำร้าย ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากความเครียดเรื่องส่วนตัว

     อย่างไรก็ตามสำหรับสาเหตุที่แท้จริงนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้เชิญญาติของผู้เสียชีวิต ไปสอบสวนหาสาเหตุที่เกิดอาการเครียดจนตัดสินใจกระโดดตึกฆ่าตัวตายครั้งนี้ ส่วนศพเจ้าหน้าที่เก็บรักษาไว้ที่ห้องดับจิตโรงพยาบาลสุรินทร์ ก่อนจะมอบศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีทางศาสนาต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ