ข่าว

สรุปสำนวน“เบนซ์ เรซซิ่ง” ให้อัยการ 22-23พ.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

“ผบช.ปส.” เตรียมสรุปสำนวนคดี “เบนซ์ เรซซิ่ง” ส่งให้อัยการ 22-23พ.ค.นี้ ระบุแนวทางสืบสวนยังพบคนดังทั้ง “ไฮโซ-ดารา” พัวพันยาเสพติดอื้อ

    เมื่อเวลา 09.00 น. วันที่ 21พ.ค.60พล.ต.ท.สมหมาย กองวิสัยสุข ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ผบช.ปส.) กล่าวว่า ภายในวันที่22-23พ.ค.นี้ พนักงานสอบสวน กองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด (ปส.) จะสรุปสำนวนคดีของนายอัครกิตต์ วรโรจน์เจริญเดช หรือ เบนซ์ เรซซิ่ง ผู้ต้องหาร่วมกันฟอกเงินและสบมคบกันฟอกเงิน และข้อหาช่วยเหลือหรือให้การสนับสนุนตาม พรบ.ยาเสพติดฯ ส่งให้อัยการพิจารณาสั่งฟ้องได้ก่อนครบกำหนดฝากขังผลัดสุดท้ายใน วันที่29พ.ค.นี้อย่างแน่นอน โดยทางเจ้าหน้าที่พนักงานมีความมั่นใจในพยานหลักฐาน 

    สำหรับ นางเอกสาวแพท ณปภา ภรรยาของ เบนซ์ เรซซิ่ง พนักงานสอบสวนได้ส่งพยานหลักฐานที่อาจจะเข้าข่ายความผิดฐานสนับสนุน และช่วยเหลือ ตาม พรบ.ยาเสพติดฯ ให้ คณะกรรมการป้องกันและปราบปรามยาเสพติด(ปปส.) เพิ่มเติมแล้ว แต่ ปปส.ยังไม่มีความเห็นให้แจ้งข้อกล่าวหาแต่อย่างใด

     ผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวอีกว่า สำหรับแนวทางการสืบสวนในขณะนี้ ยังมีบุคคลในแวดวงบันเทิงและไฮโซพัวพันกับคดียาเสพติดอีกเป็นจำนวนมาก โดยขณะนี้อยู่ระหว่างการขยายผล และรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อดำเนินคดี แต่ยังไม่ขอเปิดเผยรายละเอียด ว่าเป็นบุคคลใด

     เนื่องจากบุคคลกลุ่มนี้เป็นคนมีฐานะร่ำรวย จึงเกรงว่าหากเปิดเผยรายละเอียดออกไป จะทำให้ไหวตัวได้ โดยยืนยันว่าหากพยานหลักฐานพร้อม และมีหลักฐานเพียงพอ จะเป็นคนเปิดเผยกับสื่อมวลชนเอง คาดว่าจะมีความชัดเจนเร็วๆนี้

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ