ข่าว

"บอล เชิญยิ้ม"หวิดม้วยเกิดอุบัติเหตุรถชน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หวิดม้วย“บอล เชิญยิ้ม”จอดรถซื้อส้มตำข้างทาง 18ล้อบรรทุกคานเหล็กชนอย่างจังลาก 2 ม. เจ้าตัวจ่ายค่าปรับแทน

     เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 21 พฤษภาคม ร.ต.ท.ชัยรัตน์ คำสุพรม รองสว.(สอบสวน)สน.บางชัน รับแจ้งเหตุรถบรรทุก18 ล้อชนรถยนต์ บริเวณจุดกลับรถรามอินทรา กม.9 แขวงและเขตคันนายาว กทม. จึงรุดตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมเจ้าหน้าที่กู้ภัยป่อเต๊กตึง

     ที่เกิดเหตุเป็นจุดกลับรถอยู่เลยห้างสรรพสินค้าแฟชั่นไอส์แลนด์ประมาณ 500 เมตร พบรถบรรทุก 18 ล้อ หมายเลขทะเบียน 81-8970 นนทบุรี จอดลักษณะกีดขวางการจราจรทุกช่องทาง ด้านหลังบรรทุกคานสะพานรถไฟฟ้า โดยคานสะพานชนเข้ากับรถยนต์นั่งส่วนบุคคล ยี่ห้อต่อโยต้า รุ่นเวลไฟร์ สีขาว หมายเลขทะเบียน 4กศ-9222 กรุงเทพมหานคร

       ซึ่งได้รับความเสียหายตรงกระจกฝั่งขวาด้านหลัง โดยมี นายชัชชัย จำเนียรกุล อายุ 38 ปี หรือ “บอล เชิญยิ้ม” ดาราตลกชื่อดังเป็นเจ้าของรถยนต์ที่ได้รับความเสียหาย และยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ โดยที่เกิดเหตุไม่มีผู้ได้รับบาดเจ็บหรือเสียชีวิต ภายหลังเกิดเหตุเจ้าหน้าที่ต้องปิดการจราจรนานกว่า 2 ชั่วโมงเพื่อเคลื่อนย้ายรถ

"บอล เชิญยิ้ม"หวิดม้วยเกิดอุบัติเหตุรถชน

      จากการสอบถามนายชัชชัย หรือ บอล เชิญยิ้ม บอกว่า ก่อนเกิดเหตุเพิ่งกลับมาจากการทำงาน ตอนนั้นมากับภรรยาและน้องชาย จากนั้นได้จอดรถไว้ข้างทางฝั่งมุ่งหน้ามีนบุรีเพื่อจะซื้อส้มตำ ระหว่างนั้นเห็นรถบรรทุกกลับรถมา ก่อนที่คานเหล็กที่บรรทุกอยู่ด้านหลังจะชนเข้ากลับรถของเขาและลากไปประมาณ 2 เมตร โชคดีที่ตอนนั้นไม่มีใครอยู่ในรถ และตรงที่คานเหล็กชนเป็นตำแหน่งเดียวกันกับที่นั่งอยู่เป็นประจำ

"บอล เชิญยิ้ม"หวิดม้วยเกิดอุบัติเหตุรถชน

     ด้านนายทองสา บุญวิเศษ อายุ 56 ปี คนขับรถบรรทุกกล่าวว่า กำลังขับรถบรรทุกคานสะพานรถไฟลอยฟ้าสายสีน้ำเงิน จากบางปะกงเพื่อไปส่งที่ลำลูกกา โดยมีรถนำทางอีกคันหนึ่งระหว่างกำลังขับรถตามมาถึงจุดเกิดเหตุยอมรับว่ากะระยะของตัวรถผิดพลาดจึงทำให้เกิดเหตุการณ์ดังกล่าวขึ้น

"บอล เชิญยิ้ม"หวิดม้วยเกิดอุบัติเหตุรถชน

     เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหา “ขับรถโดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย” ก่อนจะเปรียบเทียบปรับเป์นจำนวนเงิน 1,000 บาท ส่วนเรื่องชดใช้ค่าเสียหายทางประกันยินดีชดใช้ค่าซ่อมรถทั้งหมด ทั้งนี้ บอลเชิญยิ้ม ได้ควักเงินส่วนตัวจ่ายค่าปรับแทนคู่กรณี เนื่องจากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นเหตุสุดวิสัย

"บอล เชิญยิ้ม"หวิดม้วยเกิดอุบัติเหตุรถชน

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ