ข่าว

ง้อเมียไม่สำเร็จยิงดับก่อนยิงตัวตายตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มใหญ่ลำปางง้อขอคืนดีอดีตเมียที่เพิ่งเลิกกัน 2 เดือนไม่สำเร็จ ชักปืนยิงดับก่อนหนีไปฆ่าตัวตายตามที่บ้านน้องชาย 

 

          เมื่อเวลา 10.00 น.วันที่ 20 พ.ค.60 พ.ต.ท.ชัชชัย บรรหารนุกูลกิจ รอง ผกก.สส.สภ.แม่เมาะ จ.ลำปาง ร.ต.อ.ธีรพงษ์ ร้อยเวร(สอบสวน) เจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนฯเจ้าหน้าที่ตำรวจศูนย์พิสูจน์หลักฐาน5ลำปาง แพทย์เวรโรงพยาบาลแม่เมาะ เดินทางไปตรวจสอบที่บ้านเลขที่ 19/2 บ้านนาสัก ม.4 ต.นาสัก อ แม่เมาะ จ.ลำปาง หลังรับแจ้งว่ามีเหตุใช้อาวุธปืนยิงกันมีผู้เสียชีวิต

          เมื่อไปถึงพบร่างของผู้เสียชีวิต ทราบชื่อ นางสายฝน ปาบุญมา อายุ 44 ปี นอนจมกองเลือดอยู่บริเวณใต้ถุนบ้าน ในชุดนอนลายสีม่วง มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนลูกซองเข้าที่บริเวณราวอกซ้าย 1 นัด 
 
         ขณะเจ้าหน้าที่กำลังตรวจชันสูตรพลิกศพ ก็ได้รับแจ้งว่า นายทองคำ ปาบุญมา อายุ 53 ปี สามีของนางสายฝน ยิงตัวตายที่บ้านเลขที่ 30/2 หมู่ 4 ต นาสัก อ แม่เมาะ จ.ลำปาง ซึ่งอยู่ห่างจากบ้านเกิดเหตุจุดแรกประมาณ 1 กม. จึงไปตรวจสอบพบว่า นายทองคำเสียชีวิตที่บันไดบ้าน มีบาดแผลถูกยิงที่ขมับขวา ใกล้ศพพบปืนลูกซองสั้น 1 กระบอก
 
          จากการสอบสวนทราบว่า นายทองคำได้แยกทางกับนางสายฝน เมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา แต่ทั้งคู่ยังไม่ได้จดทะเบียนหย่า ขณะที่นายทองคำพยายามขอคืนดีกับนางสายฝน แต่ไม่สำเร็จ และในวันนี้(20 พ.ค.) นายทองคำได้ไปขอคืนดีกับนางสายฝน แต่ก็ถูกปฏิเสธอีก นายทองคำเกิดบันดาลโทสะชักปืนออกมายิงนางสายฝน ก่อนจะหนีไปที่บ้านหลังดังกล่าวซึ่งเป็นของน้องชาย ขณะที่นั่งพักอยู่ที่บันได นายทองคำสำนึกผิดที่กระทำรุนแรง จึงชักปืนออกมายิงตัวเองตายตามเพื่อหนีความผิด

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ