ข่าว

สลด!ยายกรอกยาพิษฆ่าหลานวัย8เดือนก่อนซดยาตายตาม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ยายกรอกยาฆ่าแมลงให้หลานชายวัย 8 เดือนดับอนาถคาบ้าน ก่อนซดยาตายตาม คาดน้อยใจครอบครัว สามีเผยเคยบ่นจะฆ่าตัวตาย

    เมื่อเวลา16.00 น. วันที่ 19 พ.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ทุ่งคอกได้รับแจ้งเหตุคนกินยาฆ่าตัวตายภายในบ้านพักบ้านเลขที่397หมู่ที่9ต.ทุ่งคอก อ.สองพี่น้อง จ.สุพรรณบุรี ในที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.โฉลม จินดารัตน์ อายุ 53 ปี และน้องอิกคิว ด.ช.ชนกันต์ ราชพันธ์ อายุ 8 เดือน ซึ่งเป็นยายกับหลานชายในบ้านพักลักษณะนอนหงายอยู่บนที่นอน ปากเขียวคล้ำ ไม่พบร่องรอยการทำร้ายร่างกายแต่อย่างใด คาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า 6 ชั่วโมง

     สอบถามนายวิทูล ราชพันธ์ อายุ 53 ปี สามีของผู้ตายกล่าวว่า ปกติตนกับลูกสาวลูกชายทำงานอยู่ต่างจังหวัดจะกลับบ้านอาทิตย์ละครั้ง โดยพ่อแม่เด็กที่เสียชีวิตทำงานอยู่ที่กรุงเทพนานๆจะกลับมาเยี่ยมบ้าน จึงได้ฝากลูกชายให้ยายช่วยเลี้ยง ก่อนหน้านั้นผู้ตายได้พูดในเชิงขู่ว่าจะฆ่าตัวตายบ่อยครั้งมาก ประกอบกับผู้ตายอยู่บ้านกับหลานเพียงลำพัง ไม่คาดคิดว่าจะมาก่อเหตุคิดสั้นฆ่าตัวตายจริงๆ ส่วนตัวแล้วไม่ได้ติดใจในสาเหตุของการตายครั้งนี้ 

     ก่อนหน้านี้เมื่อเวลา 12.00 น. นายสมานนายสมาน จินดารัตน์ อายุ 63 ปี พี่ชายของผู้ตายได้มาหาผู้ตายที่บ้านแต่เห็นบ้านล็อกผิดผิกปกติ จึงได้ลองเปิดหน้าต่างเข้าไปภายในบ้านพบว่า น.ส โฉลม และน้องอิกคิวหลานชายเสียชีวิตแล้ว ในที่เกิดเหตุยพบขวดยาฆ่าแมลงตั้งอยู่ภายในบ้าน การตายในครั้งนี้ ทางญาติไม่ได้ติดใจของสาเหตุการณ์ตายในครั้งนี้เช่นเดียวกัน เพราะทราบว่าน้องสาวเป็นคนขี้น้อยใจ และชอบพูดถึงเรื่องการฆ่าตัวตาย อยู่บ่อยครั้ง

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ