ข่าว

เจอแล้วสาวม.5!!ที่แท้หนีอยู่กับเพื่อน8วัน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เจอแล้วสาวม.5แม่หายตัว 8 วัน ตำรวจแกะรอบมือถือเพื่อนสาวจนพบตัว อ้างทางบ้านกดดัน จึงตัดสินใจหนีไปอยู่กับเพื่อน

     ความคืบหน้ากรณีนางอุบล ป้ายงูเหลือม อายุ 40 ปี เข้าแจ้งความระบุว่าน้องเลย์ ลูกสาวนกเรียนชั้นม.5 หายออกจากบ้านไป เมื่อวันที่11พฤษภาคม ทำให้ญาติ เจ้าหน้าที่ตำรวจและบุคลากร รร.บุญวัฒนา ได้เรียกเพื่อนๆและแฟนหนุ่มรวมทั้งผู้ที่รู้จักมักคุ้นกับน้องเลย์ มาสอบถามและช่วยกันออกค้นหาตามสถานที่ต่างๆ

     ล่าสุด พ.ต.อ ปฏิยุทธ์ สิงห์สมโรจน์ ผกก.สภ.เมือง พร้อม พ.ต.ท ภัทราวุธ สีหะ รอง ผกก.สส. และกำลังสืบสวนพบพิรุธจากเบอร์โทรศัพท์ต้องสงสัยอ้างเป็นครูได้ติดต่อมายังเบอร์ของนางอุบล รวม 24 สาย ขออนุญาตให้นักเรียนวัย 16 ปี ทำกิจกรรมอยู่ที่โรงเรียน หากกลับบ้านไม่ทันก็ให้นอนค้างบ้านเพื่อน ทำให้เจ้าหน้าที่ตำรวจแกะรอยออกตามหาพบว่า เจ้าของหมายเลขโทรศัพท์ชื่อ นางสาวพลอย เพื่อนของน้องเลย์ เจ้าหน้าที่จึงเดินทางตรวจสอบพบ น.ส.พลอยกำลังเตรียมขายแหนมเมืองกับน้องเลย์อยู่ที่แผงในตลาดไนท์บ้านเกาะ จึงนำตัวทั้งสองมาสอบถาม

    น้องเลย์ กล่าวว่า รู้จักนางสาวพลอยทางเฟซบุ๊กจึงแชทคุยกันจนสนิทสนม ส่วนสาเหตุที่หนีออกจากบ้าน เนื่องจากมีความกดดันทางครอบครัว เพราะช่วงเย็นแม่จะไม่ให้ออกไปเล่นกับเพื่อนๆ จึงโกหก โดยนัดหมายให้เพื่อนชายคนสนิทมารับตัวในคืนวันที่ 11พค. โดยไปอยู่ที่บ้านพักในละแวกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีสุรนารี นครราชสีมา จากนั้นจึงมาอยู่กับนางสาวพลอย ระหว่างนั้นไม่ใช้โทรศัพท์ ส่วนข้อความที่ระบุว่าอยู่ในตึกร้าง และให้ช่วยด้วยไม่ทราบใครเป็นคนส่ง

     ด้านนางอุบล กล่าวว่า โล่งใจที่ลูกสาวปลอดภัย ขอขอบคุณทุกฝ่ายที่ช่วยออกตามหาและขอโทษแทนลูกสาว ที่ทำให้วุ่นวาย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ