ข่าว

ระเบิดขมับตัวเอง หลังแต่งงานเพียง 2 เดือน !

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ช๊อค !! เสี่ยรับเหมาก่อสร้างคนดังเมืองคอน เครียดควักปืน 9 มม.ระเบิดขมับตัวเองดับคาพวงมาลัยรถกระบะคู่ใจ ทั้งๆ ที่เพิ่งแต่งงานได้เพียง 2 เดือน

          เมื่อช่วงเช้าวันที่ 19 พฤษภาคม เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยเข้าทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุริมถนนสายเทอดพระเกียรติ หมู่ที่ 5 ต.ปากพูน อ.เมือง จ.นครศรีธรรมราช หลังจากชาวบ้านแจ้งว่า พบรถกระบะจอดอยู่ริมถนน มีผู้เสียชีวิตอยู่ในที่นั่งคนขับ 
          จากการตรวจสอบ พบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นายสันติ คุ้มหอยกัน อายุ 35 ปี สภาพศพมีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าบริเวณขมับขวาทะลุซ้าย บนตักของผู้ตายพบอาวุธปืนขนาด 9 มม.ตกอยู่ ตรวจค้นภายในรถพบกระเป๋าเป้บรรจุเสื้อผ้าและซองบรรจุยาจากโรงพยาบาลแห่งหนึ่ง ระบุชื่อเดียวกัน นอกจากนั้นยังพบจดหมายขอโทษพ่อแม่ พี่น้องและภรรยาที่ต้องทำให้เสียใจ

ระเบิดขมับตัวเอง หลังแต่งงานเพียง 2 เดือน !

          จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า เห็นรถคันนี้มาจอดริมถนนตั้งแต่ช่วงเย็นของวานนี้(18 พ.ค.) ผู้ขับขี่เปิดกระจกและนั่งเหม่อลอย จนกระทั่งรุ่งเช้ามาเห็นอีกครั้งก็พบว่า คนขับเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ

ระเบิดขมับตัวเอง หลังแต่งงานเพียง 2 เดือน !

          ขณะที่ญาติซึ่งประกอบธุรกิจอยู่ที่ย่านการค้าตลาดท่าแพรายใหญ่ รวมทั้งเป็นผู้บริหารท้องถิ่นได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ระบุว่านายสันติมีโรคประจำตัวเป็นโรคซึมเศร้าอย่างรุนแรง ส่วนอาชีพนั้นเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างในหลายพื้นที่ของภาคใต้ และเพิ่งเดินทางมาจากจังหวัดชุมพรเมื่อวันที่ 18 พฤษภาคม จากนั้นหายออกไปจากบ้านจนกระทั่งมาพบศพ โดยผู้ตายไม่เคยเล่าถึงความเครียดหรือปัญหาใดๆ ให้ทางบ้านรับฟัง และเพิ่งจะแต่งงานได้เพียง 2 เดือนเท่านั้น

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ