ข่าว

หึงโหดกระหน่ำ8นัดสาวบัญชีดับคาโต๊ะทำงานแค้นถูกบอกเลิก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

พิษรักแรงหึงบุกยิงสาวบัญชีบริษัทประกันวัย 26 ดับคาโต๊ะทำงาน  แฟนหนุ่มแค้นโดนบอกเลิก บุกบริษัทกระหน่ำ 8 นัดสยอง ตร.เร่งไล่ล่า

      เมื่อเวลาประมาณ 15.30 น. วันที่ 17 พฤาภาคม ศูนย์วิทยุกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี ได้รับแจ้งเหตุยิงกันภายในบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่ง บริเวณหน้าวัดใหม่เมืองจันทบุรี ที่อยู่ตรงข้ามร้านข้าวแกงเจ้น้อง ถนนสายทาแฉลบ ตำบลวัดใหม่ และมีผู้เสียชีวิตทันที1ราย เบื้องต้นพ.ต.ต.จรัล จิตเจือจุล ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เจ้าหน้าที่กู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถาน เดินทางตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ

     ที่เกิดเหตุพบหญิงสาวสวมเสื้อสีดำ กางเกงขายาวสีดนอนเสียชีวิตอยู่ภายในบริษัทประกันภัยแห่งหนึ่งกลางเมืองจันทบุรี ร่างกายมีบาดแผลจากคมกระสุนปืนหลายแห่งบริเวณศีรษะ แก้ม ขมับ และลำตัว รวม 8 แผล นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนจำนวน 9 ปลอกตกอยู่ จึงเก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน

      จากการสอบสวนพนักงานบริษัทดังกล่าวทราบว่า ผู้เสียชีวิตคือ นางสาวปภัสรา มิตรภัคดี อายุ 26 ปี อาศัยอยู่บริเวณ ต.ฉมัน อ.มะขาม จ.จันทบุรี เป็นพนักงานเจ้าหน้าที่ฝ่ายบัญชีของบริษัททราบข้อมูลว่าการก่อเหตุครั้งนี้น่าจะเป็นเรื่องชู้สาว เนื่องจากผู้ก่อเหตุเป็นอดีตแฟนเก่า คือนายบดินทร์ พ่วงพี หรือโบ๊ท อายุ 28 ปี โดยได้คบหากับผู้เสียชีวิตอยู่หลายปี และช่วงอาทิตย์ที่ผ่านมาฝ่ายหญิงได้ขอเลิกรา ทำให้มีปัญหาทะเลาะวิวาท เนื่องจากฝ่ายชายเกิดความหึงหวง พร้อมกับได้ข่มขู่ฝ่ายหญิงที่ขอแยกทาง โดยก่อนหน้านี้ผู้ตายได้มาลงบันทึกประจำวันไว้ที่สภ.เมืองจันทบุรี เพื่อหวังให้ฝ่ายชายเกรงกลัว แต่แฟนหนุ่มเกิดอารมณ์ชั่ววูบ จึงบุกเข้ามาหาผู้ตายตรงเข้าไปกระหน่ำยิงในที่ทำงาน แบบไม่ยั้งมือ ก่อนจะเดินกลับออกไปขึ้นรถยนต์ออกไป

      พล.ต.ต.จรัล จิตเจือจุน ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดจันทบุรี บอกว่าทางตำรวจได้ข้อมูลของผู้ก่อเหตุและรถที่ก่อเหตุแล้ว ทราบว่าเป็นรถวีออส สีบรอนเงิน ทะเบียน กค5277ตราด โดยได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ตำรวจทุกพื้นที่ ตรวจสอบรถที่ต้องสงสัย พร้อมให้เจ้าหน้าที่ร้อยเวรบันทึกภาพ และสอบปากคำพยานแวดล้อมอย่างละเอียด เพื่อรีบดำเนินการจับกุมผู้ก่อเหตุให้ได้เร็วที่สุด โดยคาดว่าจะจับตัวได้ภายในวันนี้ เพราเหตุการณ์ครั้งนี้ ถือว่าเป็นการก่อเหตุที่อุจอาจอย่างมาก

 

logoline
แท็กที่เกี่ยวข้อง

ข่าวที่น่าสนใจ