ข่าว

สลด!! รับเปิดเทอม 2 เด็กหญิงแอบไปเล่นน้ำพบจมใต้สระ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สลด!! รับเปิดเทอม 2 เด็กหญิง แอบไปเล่นน้ำสระในวัดจนค่ำ ญาติออกตามหาวุ่น พบรองเท้าเตะอยู่ข้างสระ รีบลงงมค้นหา แต่ช่วยชีวิตไม่ทัน

          สลด!! รับเปิดเทอม 2 เด็กหญิง แอบไปเล่นน้ำสระในวัดจนค่ำ ญาติออกตามหาวุ่น พบรองเท้าเตะอยู่ข้างสระรีบลงงมค้นหาแต่ช่วยไม่ทัน พบกลายเป็นศพจมอยู่ใต้สระ พ่อแม่ญาติเห็นร่างไร้วิญญาณร่ำไห้ปิ่มจะขาดใจ ซื้อชุดนักเรียนใหม่ไว้ให้แต่ไม่ทันได้ใส่

สลด!! รับเปิดเทอม 2 เด็กหญิงแอบไปเล่นน้ำพบจมใต้สระ

          เมื่อวันที่ 16 พ.ค.2560 ที่บริเวณสระในวัดโนนสำราญ ต.ห้วยหิน อ.หนองหงส์ จ.บุรีรัมย์ พบกลุ่มชาวบ้านกำลังช่วยกันงมหา 2 เด็กหญิง ที่คาดว่าแอบมาเล่นน้ำ จากการสอบถามพ่อและแม่ของ ด.ญ.อภิญญา ทองเงิน อายุ 6 ขวบ และ ด.ญ.พิทยา วิชัยศรี อายุ 7 ขวบ ลูกพี่ลูกน้อง เล่าว่า เด็กทั้ง 2 คน หายออกจากบ้านเวลา 14.00 น.วันที่ 15 พ.ค. 60

สลด!! รับเปิดเทอม 2 เด็กหญิงแอบไปเล่นน้ำพบจมใต้สระ

          จนกระทั่งค่ำจึงนึกขึ้นได้ว่าเด็กทั้ง 2 คน เคยมาวิ่งเล่นที่แปลงปลูกมันสำปะหลังข้างวัดแล้วได้ชักชวนกันไปเล่นอยู่ข้างสระ จึงดุพร้อมห้ามไม่ให้ไปเล่นน้ำ ด้วยความเป็นห่วงจึงออกตามหาที่สระน้ำในวัดพบจักรยาน และรองเท้าเตะอยู่ข้างสระ จึงเรียกชาวบ้านและกู้ภัยช่วยงมค้นหา ใช้เวลา 2 ชั่วโมง จึงพบร่างไร้วิญญาณของหนูน้อยทั้งสองจมอยู่ใต้สระ ทันทีที่พ่อแม่ตายาย และญาติพี่น้องเห็นร่างของหนูน้อยทั้งสองก็โผเข้ากอดและร่ำไห้ปิ่มจะขาดใจ ท่ามกลางความสลดใจของชาวบ้านที่มาช่วยกันนำร่างขึ้นจากสระ

สลด!! รับเปิดเทอม 2 เด็กหญิงแอบไปเล่นน้ำพบจมใต้สระ

          พ่อกับแม่ของเด็กหญิงทั้งสอง กล่าวว่า เสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะพึ่งซื้อชุดนักเรียนให้ลูกใหม่ไว้ใส่ไปโรงเรียนในวันที่ 16 พ.ค. ซึ่งเปิดเทอมเป็นวันแรก แต่ไม่คาดคิดว่าจะมาเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ขึ้น พร้อมฝากเป็นอุทาหรณ์แก่พ่อแม่ผู้ปกครองคนอื่นควรจะดูแลลูกหลานอย่างใกล้ชิดอย่าปล่อยให้คลาดสายตา

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ