ข่าว

วางระบบรปภ.ไม่สมบูรณ์เลื่อนเปิดห้างบิ๊กซี18พ.ค.นี้

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ห้างบิ๊กซีปัตตานี เลื่อนเปิดให้บริการวันที่ 18 พ.ค. เผยสาเหตุการวางระบบรักษาความปลอดภัยยังไม่สมบูรณ์ ตำรวจเผยศาลอนุมัติหมายจับร้ายแล้ว 8 คน

 

          หลังจากเกิดเหตุ“คาร์บอมบ์ห้างบิ๊กซีปัตตานี” ที่ถูกคาร์บอมบ์เมื่อวันที่ 9 ที่ผ่านมาและมีการซ่อมแซมพื้นที่ๆได้รับความเสียหาย ซึ่งมีกำหนดการเปิดให้บริการวันที่16 พ.ค.2560 ล่าสุดผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปตรวจสอบพบว่าทางห้างบิ๊กซีไม่สามารถเปิดให้บริการได้ และได้แจ้งเลื่อนการเปิดให้บริการวันที่ 18 พ.ค.2560

          ทางผู้สื่อข่าวจึงได้สอบถามไปยังผู้บริหารห้างบิ๊กซีปัตตานี ก็ได้รับคำชี้แจงสาเหตุของการเลื่อนเปิดให้บริการครั้งนี้ได้ แต่จากการสอบถามฝ่ายความมั่นคงกลับพบว่า สาเหตุที่ทำให้ทางห้างบิ๊กซีปัตตานีเลื่อนการเปิดให้บริการนั้น น่าจะเกิดจากฝ่ายความมั่นคงยังวางระบบการรักษาความปลอดภัยเมื่อวันที่ 14 พ.ค. ที่ผ่านมา ยังไม่สมบูรณ์

          ส่วนความคืบหน้าเกี่ยวกับความคืบหน้าการติดตามคนร้ายที่ก่อเหตุคาร์บอมบ์บิ๊กซีนั้น พล.ต.ต.ปิยะวัฒน์ เฉลิมศรี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี เปิเผย “ผู้สื่อข่าว” หลังจากทีเสนอขออนุมัติหมายจับไปทั้งสิ้น 11 คน ล่าสุดทางศาลได้อนุมัติหมายจับแล้วจำนวน 8 คน

          “ตอนนี้ยังไม่สามารถเปิดเผยรายละเอียดได้ต้องรอให้มีการแถลงการณ์กันระหว่าง ทหาร ตำรวจ และปกครอง พร้อมกันอีกครั้ง แต่ก็เป็นรายชื่อเดิมๆ ที่เคยออกหมายจับไปแล้ว และเคยมีหมายก่อคดีในพื้นที่ภาคใต้ตอนบนและในพื้นที่ 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้” ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดปัตตานี กล่าว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ