ข่าว

"แพท-ณปภา" เล็งเลื่อนเข้ารับทราบข้อกล่าวหาเป็น 22 พ.ค.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ เตรียมแจ้งข้อกล่าวหา "แพท -ณปภา" พร้อมส่งฝากขังศาล ด้านเจ้าตัวเตรียมขอเลื่อน

13 พ.ค.2560 -  พล.ต.ต.สุนทร เฉลิมเกียรติ โฆษกกองบัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด กล่าวอธิบายขั้นตอนว่าว่า ในวันที่ 15 พฤษภาคม จะเป็นการแจ้งข้อกล่าวหาแก่ แพท ณปภา  ตันตระกูล ซึ่งดาราสาวจะรับสารภาพหรือไม่ก็เป็นสิทธิ  จากนั้นจะพิมพ์ลายนิ้วมือประกอบสำนวน ก่อนที่พนักงานสอบสวนจะพิมพ์เอกสารฝากขังที่ศาล และนำตัว แพท ณปภา ส่งศาล โดยให้นำหลักทรัพย์ที่เตรียมมายื่นขอประกันในชั้นศาลได้เลย ส่วนจะให้ประกันหรือไม่นั้น อยู่ที่ดุลยพินิจของศาล

    ขณะเดียวกัน นายอาคม คงสวัสดิ์ ทนายความแพท ณปภา เปิดเผยว่า  เตรียมเงิน 5 แสนบาท เพื่อประกันตัวไว้แล้ว และจะชี้แจงข้อเท็จจริงเกี่ยวกับหมายเรียกครั้งที่ 1 ที่แพทยังไม่ได้รับ จนมีการออกหมายเรียกครั้งที่ 2 ซึ่งต้องขอความเป็นธรรมในการแจ้งข้อหาจากพนักงานสอบสวนด้วยทั้งนี้ สำหรับเรื่องเงินที่แพท ณปภา รับโอนจากสามี  1.9 ล้านบาท ทางแพทได้ชี้แจงไปแล้วส่วนเรื่องที่มาของเงิน ต้องไปถาม เบนซ์เอง เพราะเงินที่โอนมาให้ในฐานะคบหาดูใจกัน ไม่ได้โอนมาเพียงก้อนเดียว แต่โอนมาถึง 18 ครั้ง.
 
     ล่าสุดมีรายงานว่า ทนายความของ แพท ณปภา อาจยื่นหนังสือถึงพนักงานสอบสวน บช .ปส.เพื่อขอเลื่อนการรับทราบข้อกล่าวหาเป็นวันที่ 22 พ.ค.2560

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ