ข่าว

บุกทลายโต๊ะบอลออน์ไลน์รายใหญ่กลางเมืองหัวหิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ทหาร-ตำรวจ-ผ่ายปกครองหัวหินบุกจับโต๊ะพนันบอลออน์ไลน์รายใหญ่กลางเมืองหัวหิน พบเงินหมุนเวียนประมาณ 5 ล้านบาทต่อเดือน

     เมื่อวันที่ 10 พฤษภาคม พันตรีธีระพงษ์ นามสละ ทหารมณฑลทหารบกที่ 15 พร้อมทหารกองร้อยรักษาความสงบศูนย์การทหารราบค่ายธนะรัชต์ พร้อม พ.ต.ท.สัตยา เสโลห์รังสี สวป.สภ.หัวหิน พร้อมเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน พร้อมจ่าเอกแก้ว คงวงศ์ปลัดอำเภออำเภอหัวหิน และเจ้าหน้าที่ อส. สนธิกำลังเข้าจับกุมโต๊ะพนันบอลออน์ไลน์รายการต่างๆ รายใหญ่ตั้งอยู่ชุมชนหมู่บ้านรวมสุข อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งเป็นตึกแถว 4 ชั้น มีชื่อด้านหน้าโต๊ะบอลติดไว้ว่าสายล่อฟ้า ซึ่งด้านหน้ามีประตูเหล็กรูดปิดลงมา

     เมื่อเจ้าหน้าที่เข้าไปพบผู้ดูแลทราบชื่อคือนายชัยโย เสนาอมาตย์ อายุ 33 ปี อยู่บ้านเลขที่ 317 หมู่ 14 ตำบลนากลาง อำเภอนากลาง จังหวัดหนองบัวลำภู และ เด็กหญิงวัย 15 ปี ซึ่งรับว่าเป็นผู้ดูแลโต๊ะบอลออน์ไลน์แห่งนี้ ตรวจสอบภายในห้องชั้นล่างสุดเจ้าหน้าที่พบเครื่องคอมพิวเตอร์ สำหรับแทงพนันบอลออน์ไลน์ รวม 7 เครื่อง และด้านในถัดไปอีก 1 เครื่องเป็นเครื่องเซฟเวอร์หรือเครื่องแม่

     นอกจากนั้นยังมีเงินสดอีก 40,030 บาท สมุดโพยสำหรับแทงพนันบอลออน์ไลน์จำนวนมาก และบัญชีการแทงและการจ่ายเงินให้ลูกค้า และสำเนาการโอนเงินรายได้แต่ละวันให้เจ้าของโต๊ะบอลพนันออน์ไลน์ ให้กับเจ้าของ

     ด้านเจ้าหน้าที่ที่สนธิกำลังเข้าจับกุมโต๊ะพนันบอลออน์ไลน์ครั้งนี้ซึ่งได้รับการร้องเรียนมาว่าที่บริเวณชุมชนหมู่บ้านรวมสุขมีการเปิดรับแทงพนันบอลผ่านระบบออน์ไลน์มานาน โดยเจ้าหน้าที่เชื่อว่าน่าจะเปิดมานานแล้วไม่ใช่เพียง 4 เดือนตามที่ผู้ดูแลแจ้งแต่ละวันมีลูกค้าแทงบอลผ่านระบบวันละตั้งตั้งแต่ 10,000-100,000 บาท/วัน ซึ่งพบว่ามีเงินหมุนเวียนจากโต๊ะบอลแห่งนี้เฉลี่ย 3 ล้านถึง 5 ล้านบาท รวมทั้งมีทั้งลูกค้าที่เข้ามาแทงด้านใน และลูกค้าที่ใช้บริการผ่านโทรศัพท์ และยังมีการจัดโปรโมรชั่นให้กับลูกค้าที่ติดไว้กับฝาผนังแทง 10 จ่าย 9 แต่ละวันยังติดประกาศรับแทงถึง 3 รอบทั้งรอบ 12.00-18.00 น. รอบ 18.00-21.00 น.และ รอบ21.00-24.00 น.

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ