ข่าว

จับอีก 1 โจ๋รุมสกรัมตำรวจพัทยา (มีคลิป)

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ขาโจ๋รุมกระทืบตำรวจพัทยา หนีไม่รอด หลังเพื่อนโดนซิวเข้าคุกไปก่อนแล้ว 1 ราย อ้างเต้นชนกันในผับ

          จากกรณีมี2วัยรุ่นรุมทำร้าย ส.ต.ต.ณัฐวุฒิ ขรัวทองเขียว ผบ.หมู่งานป้องกันปราบปราม สภ.เมืองพัทยา จนสลบเหมือด เหตุเกิดขึ้นบริเวรจอดรถสถานบันเทิงชื่อดังแห่งหนึ่งในเมืองพัทยา ก่อนตำรวจจะสามารถจับกุมนายจักรพันธ์ มโนถิรกุล อายุ27ปี 1 ในผู้ก่อเหตุไว้ได้และส่งดำเนินคดีในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บแก่ร่างกายและจิตใจ โดยศาลจังหวัดพัทยาตัดสิน สั่งจำคุก2เดือน20วัน โดยไม่รอลงอาญา ล่าสุดตำรวจจับได้อีก 1 ราย
          เมื่อช่วงเย็น วันที่ 8 พฤษภาคม พ.ต.อ.อภิชัย กรอบเพชร ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน ได้แถลงกข่าวการจับกุมผู้ต้องหาที่ก่อเหตุทำร้ายตำรวจ ทราบชื่อคือ นายณัฐพงศ์ นามสุนทร อายุ 25 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดพัทยา ในข้อหาร่วมกันทำร้ายผู้อื่นได้รับบาดเจ็บแก่ร่างกายและจิตใจ โดยจับกุมได้ที่บ้านพักในพื้นที่ ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี
          นายณัฐพงศ์ รับสารภาพว่า ได้เป็นผู้ร่วมลงมือก่อเหตุทำร้ายตำรวจนายดังกล่าวจริง โดยคืนเกิดเหตุได้ไปเที่ยวกับบรรดาเพื่อนสนิทรวม 5-6 คน และหลังจากสถานบันเทิงปิดให้บริการ เพื่อนในกลุ่มบอกว่าถูกตำรวจนายดังกล่าวเต้นชนกันในผับ ระหว่างที่นายตำรวจดังกล่าวกำลังคร่อมรถจักรยานยนต์เพื่อขับกลับบ้าน ตนและเพื่อนที่มาดักรอบริเวณลานจอดจึงเข้าไปรุมทำร้ายและหลบหนี โดยไม่ทราบว่าเป็นเจ้าหน้าที่ตำรวจ 
          นายณัฐพงศ์ให้การด้วยว่า จากกระแสข่าวที่ออกมาว่าแค้นกันเรื่องเพื่อนถูกจับกุมยาเสพติดแล้วมาชำระแค้นนั้นไม่เป็นความจริง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ