ข่าว

ผู้รักษาประตูทีมชัยนาท ฮอร์นบิลซิ่งเก๋งชนท้ายรถทำทางด่วนเจ็บ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้รักษาประตูทีมชัยนาท ฮอร์นบิล ซิ่งเก๋งชนท้ายรถทำทางด่วนถูกอัดก๊แปปี้ตดอยู่ภายในรถบาดเจ็บสาหัส

 

          เมื่อเวลา 01.00 น. วันที่ 1 พ.ค.60  ร.ต.อ.สริพงษ์ อภิวัน ร้อยเวรสอบสวน สภ.ปากคลองรังสิต ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถเก๋งชนท้ายรถ 6 ล้อ ทำงานบนทางด่วนบางปะอิน-ปากเกร็ดกม.10+200 มุ่งหน้าขาเข้ากรุงเทพมหานคร ต.บางพูน อ.เมือง จ.ปทุมธานี และมีผู้ได้รับบาดเจ็บซึ่งเป็นคนขับรถเก๋งถูกอัดก๊อปปี้ติดอยู่ภายรถ จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต็กตึ๊งและเจ้าหน้าที่กู้ภัยทางด่วน

          ที่เกิดเหตุพบพบยนต์เก๋งยี่ห้อนิสันสีขาว ทะเบียน 4-กฆ-6612-กรุงเทพมหานคร เสียหลักชนรถบรรทุกทำทางของทางด่วน สีเหลืองทะเบียน 51-8744-กรุงเทพมหานคร ที่กำลังจอดอยู่เลนขวาสุดวางกรวยรายทางเพื่อซ่อมไฟทางเป็นเหตุทำให้รถเก๋งล้อหลุดหมุนคว้างหันหัวรถกลับไปอีกทางจากการตรวจสอบภายในรถพบผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย อาการสาหัสติดอยู่ภายในรถ เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันนำออกมาทราบชื่อ นายณัฐพงษ์ ขจรมาลี อายุ 23 ปี เป็นนักฟุตบอลตำแหน่งผู้รักษาประตูทีมชัยนาทฮอร์บิล ได้รับบาดเจ็บสาหัส เจ้าหน้าที่มูลนิธินำส่ง รพ.กรุงสยามเซนต์คาลอส ปทุมธานี

          จากการสอบถามนายสามารถ บุญมาเลิศ อายุ 36ปี คนขับรถ 6 ล้อของทางด่วนบอกว่า ตนเองจอดรถอยู่ช่องเลนด้านขวาและกำลังจะซ่อมถนนจากนั้นรถเก๋งคันดังกล่าวก็ขับเข้ามาชนที่ด้านท้ายรถแม่แรงตนจึงลงมาดูก็พบว่าคนขับรถเก๋งได้รับบาดเจ็บติดอยู่ภายในรถ จึงแจ้งเจ้าหน้าที่กู้ภัยให้เข้ามาช่วยเหลือ ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจหลังจากตรวจสอบที่เกิดเหตุแล้วได้นำตัวคนขับรถ 6 ล้อไปสอบสวนเพิ่มเติมที่ สภ.ปากคลองรังสิต ส่วนคนขับรถเก๋งนั้นต้องรอให้ออกจากโรงพยาบาลก่อนจึงจะเชิญตัวมาสอบปากคำถึงสาเหตุของการเกิดอุบัติเหตุอีกครั้งหนึ่ง

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ