ข่าว

กลับมาอีก! โจรทุบกระจกเก๋งฉกทรัพย์ในร้านอาหารเมืองชล

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาววัย 28 พาครอบครัวไปกินอาหารในเมืองชลบุรี ถูกคนร้ายทุบกระจกรถเก๋งขโมยทรัพย์สิน วอนตร.เร่งจับกุมหวั่นชาวบ้านเดือดร้อน

     วันนี้ (30เม.ย.) พ.ต.ต.ณัฐวรรธน์ เพลินจิตร สารวัตรเวร สภ.เสม็ด จ.ขลบุรี ได้รับแจ้งจาก น.ส.จริยา ดงเย็น อายุ 28 ปี พนักงานโรงงานแห่งหนึ่ง ว่ารถยนต์ถูกทุบกระจกขโมยทรัพย์สินภายในไป จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบหน้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ริมถนนสุขุมวิท หมู่ 4 ต.ห้วยกะปิ อ.เมืองชลบุรี พบรถยนต์ ยี่ห้อมาสด้า 2 สีขาว ทะเบียน 5 กช 3592 กรุงเทพมหานคร บริเวณกระจกประตูด้านหลังฝั่งตรงข้ามคนขับแตกกระจาย เกลื่อนพื้นถนน จึงได้รวบรวมเก็บหลักฐานและลายนิ้วมือแฝง

     น.ส.จริยา ผู้เสียหาย ให้การว่า ตนได้ขับรถพาครอบครัวมารับประทานอาหารที่ร้านดังกล่าว หลังจากรับประทานเสร็จใช้เวลา 1 ชั่วโมงเศษ กำลังจะกลับบ้านพักก็พบว่ากระจกประตูด้านหลังถูกทุบแตกกระจาย จึงได้แจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ โดยมีทรัพย์สินในรถสูญหายคือกระเป๋าเงิน 2 ใบ ของตนและพี่สาว ภายในมีสมุดธนาคาร โทรศัพท์มือถือ และเงินสดประมาณ 5,000 บาท ซึ่งการลงมือของคนร้ายในครั้งนี้คาดว่าเป็นมืออาชีพ อยากให้ตำรวจช่วยจับกุมให้ด้วย เพราะคงไม่ทุบกระจกรถของตนเท่านั้น คาดว่าคงจะก่อเหตุไปเรื่อยๆ อยากให้ตำรวจจับให้ได้ จะได้ไม่ไปก่อเหตุให้คนอื่นได้รับความเดือดร้อนอีก

     รายงานจากชุดสืบสวน แจ้งว่า เหตุคนร้ายทุบกระจกรถได้หายไปจากพื้นที่ อ.เมืองชลบุรี นานนับปีแล้ว คาดว่าคนร้ายอาจจะออกจากเรือนจำแล้วมาก่อเหตุอีกครั้ง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเร่งตรวจสอบกลุ่มที่เคยมีประวัติและภาพจากกล้องวงจรปิดติดตามจับกุมคนร้ายมาดำเนินคดีต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ