ข่าว

6นัดรวด!!“อดีต ตร.”ยิงน้องชายหัวขโมยสาหัส 

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

"อดีต ตร." เหลืออด รัว 6 นัดน้องชายหัวขโมยสาหัส เหตุเข้ามาลักทรัพย์ในบ้านเป็นประจำ เคยว่ากล่าวบอกเตือนหลายครั้งแต่ไม่เลิก

 

          เมื่อเวลา 10.00 น. วันที่ 30 เม.ย.60 พ.ต.ต เรืองยศ ภูดานุ พส.สภ.เมืองเลย ได้รับแจ้งว่า มีผู้ถูกยิงอาการสาหัสบริเวณเชิงสะพานข้ามแม่น้ำเลย หมู่1 ต.นาอาน อ.เมือง จ.เลย จึงพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิกู้ภัยสว่างคีรีธรรม หน่วย อ.เมืองเลย ไปที่เกิดเหตุเพื่อทำการตรวจสอบ

          ที่เกิดเหตุพบว่ามีชาย 1 คน ถูกยังด้วยอาวุธปืน นอนคว่ำจมกองเลือดจึงเร่งนำตัวส่งโรงพยาบาลเลย ทราบชื่อ นายศุภชัย ศรีอรรคจันทร์ อายุ 58 ปี เลขที่360/2 หมู่1 บ้านติดต่อ ต.นาอาน อ.เมือง จ.เลย กระสุนเข้าที่ใบหน้าและหน้าอก รวม 6 นัด และตรวจสอบพื้นที่พบปลอกกระสุนปืน 9 มม. ตกอยู่จำนวน 7 ปลอก จากการสอบถามรับแจ้งมือปืนรายนี้ได้เดินทางพร้อมอาวุธปืนที่ยิงนายศุภชัย มามอบตัวที่ สภ.เมืองเลย ทราบชื่อว่า นายสุเทพ ศรีอรรคจันทร์ ซึ่งเป็นอดีตข้าราชการตำรวจ อายุ 60 ปี ซึ่งเป็นพี่ชายของนายศุภชัย

          สอบสวนนายสุเทพ กล่าวว่า อยู่บ้านตามลำพัง ส่วนภรรยาไปอยู่กับลูกที่กรุงเทพฯ น้องชายมีครอบครัวแล้ว ตลอด 6 เดือนที่ผ่านมา นายศุภชัยมักเข้ามางัดแงะกลอน ประตู หน้าต่าง เพื่อเข้ามาลักทรัพย์ภายในบ้านของตนเป็นประจำ บอกเตือนหลายครั้งแต่ไม่เลิก จึงบันดาลโทสะใช้ปืนยิง จากนั้นจึงเดินทางมามอบตัวทันที ทางเจ้าหน้าที่จึงได้ลงบันทึกประจำวันในทางคดี เห็นว่าไม่มีพฤติกรรมในการหลบหนีพร้อมนัดไปที่ศาลจังหวัดเลย

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ