ข่าว

จับพ่อค้ารับจ๊อบส่งยาบ้า 8 หมื่นเม็ด

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจ สน.คลองตัน ตามจับพ่อค้าวัย 55 ปี ย่านคลองเตย กทม.หวังรวยทางลัด รับจ๊อบส่งยาบ้า 8 หมื่นเม็ด

          เมื่อวันที่ 29 เมษายน พล.ต.ต.ชัยพร พานิชอัตรา รอง ผบช.น. พร้อมด้วย พ.ต.อ.อัศวยุทธ นุชพุ่ม รอง ผบก.น.5 พ.ต.ท.วิชัย ณรงค์ รอง ผกก.สส.สน.คลองตัน พ.ต.ท.ยงยอด สิทธิสาร สว.สส.สน.คลองตัน เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวน บก.น.5 และ ฝ่ายสืบสวน สน.คลองตัน ร่วมกันแถลงผลจับกุม นายพงษ์อนันต์ หรือใหญ่ ตั้งเหล็กเพชร อายุ 55 ปี ชาวกทม. พร้อมของกลาง ยาบ้า จำนวน 40 มัด ประมาณ 80,000 เม็ด มูลค่า 12 ล้านบาท โดยจับกุมได้ที่บริเวณปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในพื้นที่ หมู่ 7 ถนนสายเอเชีย ต.คลองสวนพลู อ.พระนครศรีอยุธยา จ.พระนครศรีอยุธยา เมื่อเวลา 22.00 น. วันที่ 28 เมษายน ที่ผ่านมา
          พล.ต.ต.ชัยพร เปิดเผยว่า เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมสืบทราบว่าจะมีการลักลอบขนส่งยาบ้าจำนวนมาก บริเวณปั๊มน้ำมันดังกล่าว จึงรายงานผู้บังคับบัญชาให้ทราบและวางแผนทำการจับกุม จากนั้น เจ้าหน้าที่ได้เฝ้าติดตามพฤติกรรมบุคคลตามที่สายข่าวแจ้งว่าจะนำยาบ้ามาส่งปั๊มน้ำมัน และได้พบชายไทยต้องสงสัยกำลังหอบถุงดำออกมาจากห้องน้ำภายในปั๊มน้ำมัน จึงเข้าตรวจค้นพบยาบ้า 40 มัด ประมาณ 80,000 เม็ด จึงนำตัวมาสอบสวน
          จากการสอบสวนผู้ต้องหาได้รับสารภาพว่า ประกอบอาชีพค้าขายอยู่ในชุมชนคลองเตย กทม. และทำครั้งนี้เป็นครั้งแรก โดยได้รับการติดต่อจาก นายออฟ ไม่รู้ชื่อนามสกุลจริง ซึ่งโทรศัพท์นัดให้มารับยาบ้าที่ปั๊มน้ำมันดังกล่าว เพื่อขนยาบ้าไปส่งต่อให้กับลูกค้าในชุมชนคลองเตย โดยได้ค่าจ้าง 50,000 บาท
          เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย” ก่อนนำตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน บช.ปส. ดำเนินคดีตามกฎหมายและขยายผลจับกุมผู้ร่วมขบวนการต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ