ข่าว

โชเฟอร์แท็กซี่นอนตายข้างรถตัวเองจอดในสุวรรณภูมิ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

โขเฟอร์แท็กซี่ดับปริศนาข้างรถแท็กซี่ตัวเอง จอดในสนามบินสุวรรณภูมิ ไม่พบร่องรอยทำร้าย เมียรุดดูศพร่ำไห้ เผยรอกลับบ้านกินข้าวพร้อมหน้า ยังไม่รู้สาเหตุเสียขีวิต

        เมื่อเวลา23.00น. วันที่28เมษายน2560 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ จ.สมุทรปราการ ได้รับแจ้งมีชายนอนเสียชีวิตอยู่ข้างรถแท็กซี่ยี่ห้อ โตโยต้า สีเขียวเหลือง ทะเบียน มฎ3180กทม. ซึ่งจอดอยู่ริมถนนสุวรรณสาย3ขาออกมุ่งหน้าถนนบางนาตราด ภายในสนามบินสุวรรณภูมิ ตำบลหนองปรือ อำเภอบางพลี จังหวัดสมุทรปราการ หลังรับแจ้งจึงพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่ฝ่ายรักษาความปลอดภัยท่าอากาศยานสุวรรณภูมิ และมูลนิร่วมกตัญญู เดินทางเข้าตรวจสอบ

      โชเฟอร์แท็กซี่นอนตายข้างรถตัวเองจอดในสุวรรณภูมิ

    ที่เกิดเหตุบริเวณข้างรถแท็กซี่คันดังกล่าว ซึ่งจอดอยู่ริมถนน ได้พบศพของ นาย สมชาย เมฆขลา อายุ53ปี นอนเสียชีวิตอยู่กับพื้นถนนข้างรถประตูข้างคนขับเปิดอ้าอยู่ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบร่องรอยหรือบาดแผลการถูกทำร้ายแต่อย่างใดคาดว่าเสียชีวิตมาแล้วไม่ต่ำกว่า5ชั่งโมง โดยมีบุตรสาวและภรรยาของผู้ตายที่ทราบข่าวได้เดินทางมายังที่เกิดเหตุ ต่างพากันร้องไห้โผเข้ากอดศพด้วยความเสียใจ

      โชเฟอร์แท็กซี่นอนตายข้างรถตัวเองจอดในสุวรรณภูมิ

     จากการสอบถามภรรยาผู้ตายได้เล่าว่า ผู้ตายยึดอาชีพขับรถแท็กซี่รับจ้างมานานหลายปีโดยจะออกจากบ้านพักช่วงเช้าและกลับเข้าบ้านพักในช่วงเย็นทุกวันผู้ตายจะไม่ขับกลางคืนเพราะสายตาไม่ดี วันนี้ตนและลูกได้นั่งรอผู้ตายกลับบ้านเพื่อมากินข้าวพร้อมกัน แต่รอจนกระทั่งมืดก็ยังไม่เห็นผู้ตายกลับมาตนพยายามโทรหาผู้ตายหลายครั้งแต่ไม่รับสาย จนกระทั่งได้รับโทรศัพท์จากเจ้าหน้าที่ตำรวจที่โทรไปหาและบอกว่าผู้ตายเสียชีวิตอยู่ข้างรถแท็กซี่โดยไม่ทราบสาเหตุ จึงได้รีบเดินทางมา

        เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิษฐานว่า ในระหว่างที่ผู้ตายขับรถจะกลับบ้าน ผู้ตายอาจจะเกิดอาการวูบหรืออาจจะมีอาการผิดปกติอะไรบางอย่างทำให้ไม่สามารถขับรถต่อได้ จึงได้จอดรถเข้าข้างเปิดประตูลงมาเพื่อที่จะขอความช่วยเหลือจากรถที่วิ่งผ่านไปมา แต่พอผู้ตายเปิดประตูรถลงมาและเกิดอาการวูบและเกิดสภาวะหัวใจวายเฉียบพลันจนทำให้เสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามได้มอบร่างผู้เสียชีวิตให้มูลนิธินำส่งชันสูตรที่สถาบันนิติเวช เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตและดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ