ข่าว

ผู้โดยสารตก จยย.รับจ้างหัวฟาดพื้นดับ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

จยย.แซงกระบะในซอย ผู้โดยสารตกหัวกระแทกพื้น สาหัส ก่อนเสียชีวิต


               27 เม.ย. 60  เมื่อเวลา 18.00 น.  ร.ต.อ.ศรุต คำละออ รอง สว.(สอบสวน) สน.ห้วยขวาง ได้รับแจ้งเหตุมีผู้ตกจากรถจักรยานยนต์ได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดภายในซอยประชาสงเคราะห์ 28 แขวงและเขตดินแดง หลังรับแจ้งจึงรายงานงานให้ผู้บังคับบัญชาทราบ พร้อมกับประสานรถกู้ชีพและอาสาสมัครร่วมกตัญญูไปตรวจสอบ

               ที่เกิดเหตุเป็นซอยแคบมี 2 เลน รถสวนกันได้พอดี ห่างจากปากซอยประมาณ 500 เมตร พบผู้บาดเจ็บทราบชื่อ น.ส.สมนึก เนาวรัตน์โสภณ อายุ 55 ปี ด้านหลังศีรษะแตกมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก เจ้าหน้าที่กู้ชีพเร่งให้การช่วยเหลือ แต่เสียชีวิตในเวลาต่อมา

               จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ที่ผู้เสียชีวิตโดยสารมา ฮอนด้า เวฟ 125 สีเขียวเหลือง หมายเลขทะเบียน กขฉ 228 กทม. มีนายบุญสุข ศรีวัฒนวรชัย อายุ 61 ปี วินมอเตอร์ไซค์รับจ้างเป็นผู้ขับขี่ ใกล้กันพบคู่กรณีเป็นรถยนต์ โตโยต้า วีโก้ สีดำ ทะเบียน ฑฮ 2317 ทราบชื่อคนขับ นายทวี โสดามรรค อายุ 36 ปี

               นายบุญสุข ให้การว่า ผู้โดยสารมาขึ้นรถที่หน้าปากซอยเกิดเหตุ โดยให้ไปส่งที่บิ๊กซี สาขารัชดา ถึงจุดเกิดเหตุพบรถกระบะคู่กรณีขับนำอยู่ ตนจึงพยายามจะขับแซงขึ้นไป ระหว่างนั้นได้ยินเสียงผู้โดยสารร้องเสียงโอ้ยดังลั่น ก่อนจะตกลงไปที่พื้น เป็นจังหวะเดียวกับที่รถกระบะขับออกไป ตนจึงขับรถ จยย.ไปตามรถกระบะโดยให้เพื่อนร่วมวินที่ขับผ่านมาช่วยดูคนเจ็บให้ก่อน

               นายทวี ให้การว่า ตนกำลังขับรถคันเกิดเหตุไปจอดในซอยปราณี แต่เมื่อขับเลยจุดเกิดเหตุมาได้ประมาณ 50 เมตร ได้มีวินรถจักยานยนต์ทราบชื่อต่อมาคือนายบุญสุข เคาะกระจกรถพร้อมกับบอกว่าตนเฉี่ยวผู้โดยสารตกจากรถ ซึ่งตอนเกิดเหตุนั้นตนไม่รู้ตัวเลย จึงได้จอดรถที่ข้างทางและลงไปดูผู้โดยสาร

               เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ต้องทำการสอบปากคำทั้งวินรถจักรยานยนต์และรถกระบะคู่กรณี จากการสอบสวนพบว่ารถจักรยานยนต์ขับตามหลังรถกระบะโดยพยายามขับแซงขึ้นไปจังหวะนั้นอาจจะทำให้ขาของผู้ตายไปเกี่ยวเข้ากับรถกระบะทำให้ตกลงมาศีรษะกระแทกพื้นเสียชีวิต ทั้งนี้ ต้องทำการตรวจสอบกล้องวงจรปิดเพื่อหาข้อเท็จจริงและแจ้งข้อหากับผู้ที่กระทำผิด ส่วนผู้เสียชีวิตนำตัวส่ง นิติเวช รพ.รามาธิบดี ต่อไป

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ