ข่าว

ล่าเพื่อนชายสงสัยฆ่าฝังศพบัณฑิตหนุ่ม

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.ชี้เบาะแสชัดมีกลุ่มเกย์ไม่ต่ำกว่า2คนร่วมฆ่า

     วันที่ 27 เมษายน พ.ต.อ.วิรัช เบ้าคำ รอง ผบก.ภ.จว.ชัยภูมิ พร้อมชุดสืบสวนยังคงเดินหน้าคลี่คลายคดีอุ้มฆ่าฝังดินนายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ 25 ปีอยู่บ้านเลขที่ 82/2หมู่ที่ 2 บ้านท่าแก ต.ลุ่มลำชี อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ หลังจากญาติแจ้งหายตัวระหว่างขับรถเก๋ง มิซูบิชิ มิหลาด สีขาว ทะเบียน3 กท-4210กทม.จากกรุงเทพกลับมาบ้านตั้งแต่ วันที่ 8 เมษายน  

     พ.ต.อ.วิรัช กล่าวว่า ชุดสืบสวนตรวจพบว่ามีสัญญาณโทรศัพท์ติดต่อไม่ได้ในเขต ต.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ เป็นครั้งสุดท้ายจนญาติเข้าแจ้งความตำรวจ ให้ช่วยติดตามนาน 18 วัน  กระทั่งวันที่ 26 เมษายน ตำรวจ สภ.เมืองชัยภูมิ รับแจ้งมีคนพบนายนิรันดร์ เป็นศพถูกฆ่าเผาแล้วนำร่างไปฝังดินอำพรางคดีที่กลางป่ายูคาลิปตัสหลังวัดบ้านโสกตลับ ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ก่อนที่จะชิงรถเก๋งของผู้ตายหลบหนีไป

ล่าเพื่อนชายสงสัยฆ่าฝังศพบัณฑิตหนุ่ม

     “ขณะนี้รู้ตัวผู้ต้องสงสัยแล้ว คาดว่าเป็นเพื่อนชายที่เดินทางมาด้วยกันกับผู้ตายชื่อนายปรีชา เกี้ยวสันเทียะ อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่3 หมู่4 บ้านบุระไหว ต.บึงอ้อ อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา ขณะนี้จัดชุดออกตามติดตามตัวตามบ้านญาติของผู้ต้องสงสัยรายนี้หลายแห่งแล้วแต่ยังไม่พบตัว คาดว่ากำลังพยายามหลบหนี นอกจากนี้มีหลักฐานจากกล้องวงจรปิด ที่เข้าไปพักที่รีสอร์ทด้วยกัน 2 แห่ง เมื่อวันที่ วันที่8 เมษายน ใน อ.ขามทะเลสอ จ.นครราชสีมา และรีสอร์ทอีกแห่งใน อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิ ก่อนใกล้ถึงเวลา 23.00 น.ของวันที่ 8 เมษายน ที่ผู้ตายหายตัวไป และพบผู้ต้องสงสัยมาเที่ยวสถานบันเทิงแห่งหนึ่ง ในตัวเมืองชัยภูมิ เพียงคนเดียว คาบเกี่ยวกับเวลาที่ติดต่อผู้ตายไม่ได้ ”พ.ต.อ.วิรัช กล่าว

     พ.ต.อ.วิรัช กล่าวว่า จากการสืบสวน คาดว่า มีเพื่อนชายกลุ่มสีม่วง อีกไม่น้อยกว่า 2 คน ร่วมก่อเหตุในครั้งนี้ด้วย ก่อนที่จะแยกย้ายชิงรถเก๋งผู้ตายแยกย้ายหลบหนีไป ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจอยู่ระหว่างเร่งติดตามตัวมาสอบสวนหาสาเหตุการอุ้มฆ่าอย่างโหดเหี้ยมในครั้งนี้ให้ได้โดยเร็ว

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ