ข่าว

สาวสู้ยิบตาคว้าปืนขู่หนุ่มพิการบุกข่มขืน-ถ่ายคลิปแฉความเลว

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สาวใจเด็ดสู้สุดชีวิตหลังหนุ่มพิการบุกเดียวหมายข่มขืน ดิ้นหลุดคว้าปืนที่ปลายเตียงขึ้นมาขู่ ก่อนถ่ายคลิปแฉพฤติกรรมความเลว

     จากกรณีเฟซบุุ๊กใช้ชื่อ สพ้อย'ยยย ลงคลิป หญิงสาวใช้ปืนขู่ผู้ชายแล้วโพสว่า “เตือนภัย ผญ. เจอกับตัว กลางวันแสกๆ !! สำหรับ ผญ.ที่อยู่บ้านคนเดียว มันปีนหน้าต่างเข้ามา จะข่มขืน แต่สู้ค่ะ มันบีบคอ จับกด แต่ สู้ ไม่ยอม กระเสือกกระสน ไปหยิบปืน ใจกล้าพอ !! บ้านใกล้เรือนเคียงกัน หน่ำซ้ำ พิการ !!#ตอนนี้ปลอดภัยดีค่ะ#เจ็บตัวนิดหน่อย” พร้อมได้แชร์ภาพหญิงสาวถือปืนจ่อผู้ชายที่จะเข้ามาข่มขืน

     เมื่อเวลา 16.00 น. วันนี้ 26 เม.ย. 60 ผู้สื่อข่าวจึงลงพื้นที่ สถานีตำรวจภูธรบ่อวิน อ.ศรีราชา เข้าพบ พ.ต.อ. กรพัฒน์ หอมหวล ผกก.สภ.บ่อวิน เพื่อสอบถามเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และได้เปิดเผยว่า ได้รับรายงานจาก ร.ต.ท.เรืองสิทธิ์ นาวีรัตนวิทยา รอง สว. สภ.บ่อวิน ว่าในวันที่ 25 เมษายา 2560 ที่ผ่านมา นางสาวพจนารถ พุทธรรม อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 420 ม.9 ต.เขาคันทรง อ.ศรีราชา ได้เข้าแจ้งความว่า ถูกนายสงคราม โพธิเตียน คนพิการอยู่บ้านติดกันงัดหน้าต่างห้องแล้วบุกเข้ามาหมายที่จะข่มขืน โดยจับนางสาวพจนารถ ขึงไว้บนที่นอน แต่นางสาวพจนารถได้ต่อสู้ขัดขืนร้องขอความช่วยเหลือ

    ทั้งนี้ในจังหวะที่นายสงครามอ่อนแรง นางสาวพจนารถดีดตัวเองลงไปยังปลายเตียงนอนแล้วหยิบปืนที่อยู่ในลิ้นชักตู้ขึ้นมาขู่ พร้อมทั้งถ่ายคลิปไว้ด้วย โดยปืนกระบอกดังกล่าวนั้นเป็นอาวุธปืนที่มีทะเบียนถูกต้องตามกฏหมายเก็บไว้ในบ้านเพื่อป้องกันตัวจากผู้คุกคาม

     ด้านนางสาวพจนารถ  ผู้เสียหายได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จากการที่โพสคลิปเหตุการณ์ที่ตนเองใช้ปืนขู่นายสงคราม นั้นไม่ได้อยากจะดังแต่หากจะเตือนผู้หญิงว่าถึงจะเป็นบ้านตัวเองก็อย่าไปไว้ใจควรที่จะล็อคประตู หน้าต่างอย่าได้ประมาท รวมทั้งผู้ก่อเหตุเป็นญาติของตัวเองด้วยเพราะในข่าวที่ผู้หญิงถูกข่มขืนส่วนใหญ่จะมาจากญาติหรือผู้ใกล้ชิดเป็นส่วนใหญ่จึงขอเตือนผู้หญิงให้ระวังตัวเองไว้และไม่ให้คนอื่นตกเป็นเช่นนี้อีกด้วย

      ส่วนสำหรับการสอบสวนดำเนินคดีนั้น พ.ต.อ.กรพัฒน์ กล่าวว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งขอคำสั่งจากศาลเพื่อออกหมายเรียกตัวนายสงคราม มาสอบสวนพร้อมกับดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ