ข่าว

ฆ่าฝังดินบัณฑิตหนุ่มหล่อแม่ตามหา2อาทิตย์ศพโผล่

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.พบเบาะแสหลายอย่างเตรียมเรียกเพื่อนชายที่นั่งรถไปด้วยกันสอบเค้น

     วันที่ 26 เมษายน  พ.ต.อ.ไชยยุทธวงศ์โคกสูง ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ พร้อมด้วย พ.ต.ท.จิตติพัฒน์ คำรังสี พนักงานสอบสวน รับแจ้งว่ามีชาวบ้านพบว่ามีกลิ่นเหม็นคล้ายศพคนส่งกลิ่นไปทั่ว และมีสุนัขเห่าไม่หยุด คาดว่าน่าจะมีศพคนถูกนำมาฝังดินไว้ ในป่าหลังหลังวัดบ้านโสกตลับ ต.โคกสูง อ.เมือง จ.ชัยภูมิ ถนนสายบ้านโสกตลับ-บ้านโปร่งคลองเหนือ    

ฆ่าฝังดินบัณฑิตหนุ่มหล่อแม่ตามหา2อาทิตย์ศพโผล่

     เมื่อไปตรวจสอบจุดที่ส่งกลิ่นและขุดดินลึกลงไปพบว่ามีศพคนถูกฝังไว้ ในตัวพบเอกสารบัตรประชาชนและบัตรนักศึกษามหาวิทยาลัยกรุงเทพ ระบุชื่อ นายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ25ปี ที่มีผู้มาแจ้งความคนหายไว้ที่ สภ.หนองบัวโคก ในหลุมยังพบมีดปลายแหลมที่คาดว่าคนร้ายใช้ฆ่าผู้ตายแล้วนำร่างมาเผาทิ้งเพื่ออำพรางคดี ก่อนที่จะนำศพที่ถูกเผาแล้วแต่ยังไหม้ไม่หมดฝังไว้อีก 1 เล่ม ส่วนรถยนต์ของผู้ตายคนร้ายน่าจะถอดทะเบียนออกมาเผาทำลายและขับเอาแต่รถยนต์เก๋งของผู้ตายหลบหนีไป

     พ.ต.อ.ไชยยุทธ วงศ์โคกสูง ผกก.สภ.เมืองชัยภูมิ เปิดเผยว่า ยังไม่สามารถระบุการถูกอุ้มฆ่าเผาฝังดินอำพรางคดีหนุ่มหล่อ ในครั้งนี้ได้ แต่ก็มีความคืบหน้าทั้งจากเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.เมืองชัยภูมิ  และ ตำรวจภูธรภาค 3 ที่พบหลักฐานบางอย่างในกล้องวงจรปิดในที่พักแห่งหนึ่งแล้ว ว่ามีชายอีกคนซึ่งคาดว่าเป็นเพื่อนชายของผู้ตายเดินทางมาด้วยกัน ก่อนจะถูกฆ่า  ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาสอบสวนขยายผลความคืบหน้าของคดีโดยต่อไป

ฆ่าฝังดินบัณฑิตหนุ่มหล่อแม่ตามหา2อาทิตย์ศพโผล่

     ก่อนหน้านี้ เมื่อวันที่ 8 เมษายน  นางบัวลี สร้อยสูงเนิน อยู่บ้านเลขที่ 82/2หมู่ที่ 2 บ้านท่าแก ต.ลุ่มลำชี อ.บ้านเขว้า จ.ชัยภูมิ พร้อมญาติและเพื่อนบ้าน ได้เข้าแจ้งความที่ สภ.หนองบัวโคก ให้ช่วยออกตามหานายนิรันดร์ สร้อยสูงเนิน อายุ25ปี บุตรชายซึ่งเป็นหนุ่มหน้าตาดี ที่หายตัวไปอย่างลึกลับ พร้อมนำหลักฐานที่เก็บได้ในบริเวณจุดที่สัญญาณโทรศัพท์ติดต่อกับบุตรชายที่หายตัวไปครั้งสุดท้าย ในพื้นที่ ต.หนองบัวโคก อ.จัตุรัส จ.ชัยภูมิมามอบไว้เป็นเบาะแส

     นางบัวลี  ระบุว่า ก่อนที่ลูกชายจะหายตัวไปได้โทรศัพท์คุยกันบอกว่ากำลังขับรถออกจากกรุงเทพฯขอให้แม่เตรียมสำรับกับข้าวไว้รอที่บ้านด้วย จะกลับไปรับประทานข้าวเย็นที่บ้านด้วยกัน จากนั้นก็ได้ติดต่อกันอยู่เป็นระยะ จนครั้งสุดท้ายติดต่อกันเมื่อเวลา 20.37 น.วันเดียวกัน บอกว่าเดินทางใกล้จะถึงอ.จัตุรัสแล้ว แต่หลังจากนั้นสัญญาณโทรศัพท์ก็ขาดหายไป และติดต่อกันไม่ได้อีกเลย ญาติจึงพากันออกตามหาและเข้าแจ้งความ จนพบกระเป๋าสะพายสีดำ พร้อมเสื้อยืดคอกลมในเขตสภ.หนองบัวโคก

     นางบัวลี กล่าวว่า ลูกชายเป็นเด็กที่หน้าตาดีคนหนึ่งของหมู่บ้านและยังเรียนเก่งไม่เคยเกเร  เป็นที่รักของครอบครัวและญาติๆหลังเรียนจบและเกณฑ์ทหารแล้วเตรียมตัวเดินทางไปศึกษาดูงานหาประสบการณ์ยังต่างประเทศ

ภาพ: อาสามูลนิธิร่วมกตัญญู จ.ชัยภูมิ

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ