ข่าว

เครียดป่วยหลายโรค!หนุ่มเมืองน้ำหอมดิ่งคอนโดลาโลก

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เกษียณงานบินมาอยู่เมืองไทย10ปีไม่มีครอบครัวคาดเครียดจากอาการป่วยที่รุมเร้า

     เมื่อเวลา 07.45 น. วันที่ 25 เมษายน ร.ต.อ.เรืองศิษฐ์ เหมือนแก้ว รองสว.(สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติตกที่สูงเสียชีวิต บริเวณคอนโดมิเนียมหรูแห่งหนึ่ง  ถนนพระราม 3 แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม.

     ที่เกิดเหตุเป็นคอนโดมิเนียมหรูตั้งอยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา มีความสูง 40 ชั้น ด้านหน้าพบศพนายปิแอร์ หลุยส์ ชูตต์ อายุ 57 ปี สัญชาติฝรั่งเศส สภาพศพนอนหงายสวมเสื้อแขนกุดสีดำ กางเกงนอนขาสั้นสีดำ-เขียว มีบาดแผลตามร่างกาย ส่วนแขนและขาหักผิดรูปทั้ง 2 ข้าง 

     จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายพักอยู่ห้องเลขที่ 21mw ชั้น 21 ของคอนโดมิเนียม จากการตรวจสอบสภาพห้องไม่มีร่องรอยการต่อสู้หรือรื้อค้นสิ่งของ 

     ร.ต.อ.เรืองศิษฐ์ เผยว่า จากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่าผู้ตายเคยทำงานอยู่ในบริษัทน้ำมันแห่งหนึ่งก่อนขอเกษียณออกมาพักผ่อน โดยอาศัยอยู่ในประเทศไทยมากกว่า 10 ปีแล้ว โดยปกติผู้ตายอาศัยอยู่ในห้องพักเพียงคนเดียวไม่มีครอบครัว ส่วนสาเหตุคาดว่าเกิดจากความเครียดจากโรคประจำตัวที่ผู้ตายรักษาอยู่ เนื่องจากในห้องพักพบถุงยารักษาโรคหลายชนิด จึงให้เจ้าหน้าที่นำศพส่งนิติเวช โรงพยาบาลจุฬาลงกรณ์ชันสูตรหาสาเหตุการเสียชีวิตที่แท้จริง ก่อนประสานสถานทูตฝรั่งเศสประจำประเทศไทยดำเนินการตามขั้นตอนต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ