ข่าว

เก๋งแหกโค้งประสานงานสิบล้อบรรทุกหินสยอง2ศพ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

เก๋งประสานงาสิบล้อที่ขับสวนมาสภาพรถพังยับเยิน ดับคาที่ 2 ศพบนถนนราชบุรี คนขับรถอ้างขนหินจากโรงโม่จะไปส่งจู่ๆรถเก๋งขับแหกโค้งพุ่งมาอย่างเร็ว ตร.เร่งสอบสวน

           เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 24 เมษายน พ.ต.ท.พงษ์ชนัฐ สมจิตร สารวัตรเวรสภ.เมืองราชบุรี ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อชนกับรถยนต์เก๋ง มีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดที่บริเวณถนนสายห้วยไผ่-น้ำพุ หมู่ 2 ต.น้ำพุ อ.เมือง จึงเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุพร้อมด้วยแพทย์เวรโรงพยาบาลราชบุรี และเจ้าหน้าที่มูลนิธิประชานุกูลราชบุรี

          ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์ เก๋งฮอนด้า แจส สีขาว หมายเลขทะเบียน ศฮ-4880 กรุงเทพฯ สภาพด้านซ้ายพังยับ ภายในรถพบผู้เสียชีวิตเป็นชาย 2 ราย ทราบชื่อคือ นายไพบูลย์ ชัชวาลย์ อายุ 38 ปี อยู่หมู่ 1 ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี และนายวิทยา บุญนันท์ อายุ 37 ปี อยู่หมู่ 2 ต.น้ำพุ อ.เมือง จ.ราชบุรี สภาพศพคอหักทั้งคู่ ใกล้กันพบรถบรรทุกสิบล้อ ยี่ห้อ ฮีโน่ สีขาว หมายเลขทะเบียน 82-9144 ราชบุรี สภาพด้านหน้าพังยับชนอัดติดกับรถเก๋ง

           จากการสอบสวนนายอดิศร ปรัชญนันท์ อายุ 45 ปี อยู่บ้านเลขที่ 65 ซ.สมเด็จพระเจ้าตากสิน เขตธนบุรี กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นคนขับรถบรรทุกสิบล้อ ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปบรรทุกหินมาจากโรงโม่แห่งหนึ่ง ในต.น้ำพุ และจะไปส่งที่เขตเมืองราชบุรี และเมื่อมาถึงที่เกิดเหตุซึ่งเป็นช่วงทางโค้ง จู่ๆรถเก๋งคันดังกล่าวซึ่งวิ่งมาด้วยความเร็วเกิดหลุดโค้งเข้ามาหา ตนจึงพยายามหักหลบลงข้างทางแต่ไม่พ้น จึงทำให้ชนเข้าอย่างจังจนเป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตคาที่สองรายทันที

            เบื้องต้นเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนเพื่อหาข้อเท็จจริงต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ