ข่าว

คนร้ายใช้9มม.รัว5นัดหนุ่มนครฯเลี้ยงวัวดับคาจยย.

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คนร้ายใช้ 9 มม.ยิงชายรับจ้างเลี้ยงวัว-ตัดหญ้า เข้าที่ศีรษะ ลำตัว 5 นัด เสียชีวิตคาจยย.ตร.นครฯ เผยผู้ตายยู่ระหว่างต้องคดีลักทรัพย์ และพัวพันธุรกิจมืด

            เย็นวันที่ 24 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตบนถนนสายหมู่ที่ 8 บ้านคลองคอน ตำบลท่างิ้ว อำเภอเมืองนครศรีธรรมราช ทราบชื่อคือนายสุกรี พลายชมนิตย์ อายุ 30 ปี ชาวหมูที่ 1 ตำบลอินคีรี อำเภอพรหมคีรี จังหวัดนครศรีธรรมราช สภาพศพคร่อมรถจักรยานยนต์ฮอนด้าทะเบียน ครพ-466 นครศรีธรรมราช มีบาดแผลถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 9 มม.เข้าบริเวณศีรษะ และลำตัวรวม 5 นัด ใกล้กันพบปลอกกระสุนขนาดเดียวกัน 5 ปลอก

            จากการสอบสวนทราบว่า นายสุกรี มีอาชีพรับจ้างเลี้ยงวัวและรับจ้างตัดหญ้าเลี้ยงวัว ก่อนเกิดเหตุได้ตัดหญ้าอยู่ในละแวกใกล้เคียงกับที่เกิดเหตุ หลังจากนั้นได้ไปยืมรถจักรยานยนต์ของเพื่อนขับมายังที่เกิดเหตุซึ่งมีพยานยืนยันกับเจ้าหน้าที่ว่ามีชายฉกรรจ์ดักรออยู่ 2-3 คนก่อนที่จะมีการหยุดคุยกันและเกิดยิงกันขึ้น

            ขณะที่เจ้าหน้าที่สอบพบว่านายสุกรีอยู่ระหว่างต้องคดีลักทรัพย์ และพัวพันกับกลุ่มธุรกิจนอกกฎหมาย โดยขณะนี้อยู่ในระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุและติดตามคนร้าย 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ