ข่าว

โจร2พี่น้องกระชากกระเป๋าสาวเจอกระบะพุ่งชนจยย.ตกคูน้ำ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2โจรพี่น้องขับจยย.กระชากกระเป๋าสาววัย38 เดชะบุญพลเมืองดีมาประสบเหตุการณ์ขับกระบะชนจยย.ตกคูน้ำ ชาวบ้านและพลเมืองดีขับรถผ่านลงมาช่วยจับตัวไว้ได้

          เมื่อเวลา 17.30 น.วันที่ 24 เมษายน  ร.ต.ท.ประดิษฐ์พงศ์ ศิริวัฒน์ ร้อยเวรสองศูนย์ สภ.คลองหลวง ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายกระชากกระเป๋าและมีพลดีช่วยกันจับตัวไว้ได้ บริเวณถนนพหลโยธินขาเข้าหน้าบริษัทอีต้า-เซเว่น ซันส์ จำกัด ม.10 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงเดินทางไปตรวจสอบ

         ที่เกิดเหตุพบประชาชนมุ่งดูเหตุการณ์เป็นจำนวนมากและพบนางสาวสุรีพร กระชั้น อายุ 38 ปี อยู่บ้านเลขที่ 181/11 ถ.มาตุลี ต.ปากน้ำโพ อ.เมืองนครสวรรค์ จ.นครสวรรค์ ยืนชี้ให้เจ้าหน้าที่ดูกระเป๋าสะพายแบบหนังถูกคนร้ายกระชากขาดได้รับความเสียหายและภายในคูน้ำข้างทางพบรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ หมายเลขทะเบียน 5 กผ 2073 กรุงเทพมหานคร และนายจีระศักดิ์ ปานรุ่ง อายุ 26 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/7 ม.7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานีและนายสุริยา ปานรุ่ง อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 56/7 ม.7 ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ซึ่งทั้ง 2 คนเป็นพี่น้องกันและเป็นผู้ต้องหากระชากกระเป๋านางสาวสุรีพร   จนสายสะพายขาดได้รับความเสียหาย

           บนถนนพบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า หมายเลขทะเบียน 1ฒณ 4238 กรุงเทพมหานคร ที่กันชนด้านซ้ายมีรอยเฉี่ยวชนได้รับความเสียหายเช่นกัน โดยมีนายโด่ง สอนอินทร์ อายุ 30 ปี เป็นผู้ขับขี่รถกระบะ

         การการสอบถามนางสาวสุรีพร   บอกว่า ตนเองได้ไปทำบัตรประชาชนที่เทศบาลเมืองท่าโขงและกำลังเดินอยู่ข้างถนน เพื่อที่จะไปขึ้นสะพานลอย กลับบ้านย่านนวนคร ได้มีคนร้ายเป็นชาย 2 คนขับรถจักรยานยนต์มาทางด้านหลัง และขับประกบ จากนั้น คนซ้อนท้ายได้มากระชากกระเป๋าสะพาย ของตนจนสายสะพายขาด ต่อมามีพลเมืองดีขับรถกระบะ มาเห็นเหตุการณ์จึงได้ช่วยเหลือด้วยการขับรถชนรถจักรยานยนต์ของคนร้ายตกลงไปในคูน้ำ และมีประชาชนที่อยู่ใกล้เคียง เข้ามาช่วยกันจับตัวเอาไว้ได้

           ส่วนนายโด่ง  บอกว่า ตนขับรถกระบะเพื่อที่จะไปส่งยาย่านคลองหนึ่ง เมื่อเห็นเหตุการณ์ มีคนร้ายกระชากกระเป๋า ของผู้หญิงที่เดินอยู่ข้างทางครั้งแรกนึกว่าเป็นแฟนกันแต่ผู้หญิงได้ร้องขอความช่วยเหลือตนจึงตัดสินใจขับรถ ชนรถจักรยานยนต์ของคนร้าย ตกลงไปข้างทางและ เข้าไปช่วยจับตัวคนร้าย แต่คนร้ายพยายามต่อสู้ ด้วยการใช้ไม้จะตี มาที่ตน แต่มีพลเมืองดี ที่ขับรถผ่านมาและเจ้าหน้าที่ รปภ.ของบริษัทที่อยู่ใกล้เคียงเข้ามาช่วยกันจับตัวและแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ให้มาควบคุมตัวพร้อมทั้ง ส่งตัวให้ ร.ต.อ.สุริยา ผลชู พนักงานสอบสวน สภ. คลองหลวงเพื่อดำเนินคดีต่อไป.

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ