ข่าว

ปืนจ่อหัวชิงทรัพย์แม่ "สุดสาคร ส.กลิ่นมี" แชมป์โลกมวยไทย

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

สองคนร้ายซิ่งจยย.ปาดหน้าแม่นักมวยไทยชื่อดัง ชักปืนจี้หัวชิงเงินเกือบ 2 หมื่นบาท หลบหนีลอยนวล ตร.เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด ไล่ล่า

          เมื่อเวลา 00.30 น. วันที่ 24 เมษายน พ.ต.ต.จีระศักดิ์ แอบแฝง สารวัตร (สอบสวน) สภ.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี รับแจ้งเหตุคนร้ายใช้อาวุธปืนจี้ชิงทรัพย์ เหตุเกิดภายในซอย 14 บุญสัมพันธ์ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงนำกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนไปตรวจสอบ
    ที่เกิดเหตุเป็นซอยเปลี่ยวไม่มีไฟส่องสว่าง นางปราณี กลิ่นมี อายุ 48 ปี ผู้เสียหายให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจว่า ถูกคนร้ายสองคนใช้อาวุธปืนจี้บังคับเอาเงินไป จำนวน 19,000 บาท และโทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จากนั้นก็พากันซิ่งรถจักรยานยนต์หลบหนีไปอย่างรวดเร็ว หลังเกิดเหตุจึงรีบแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
          นางปราณีกล่าวว่า ระหว่างที่กำลังขับขี่รถจักรยานยนต์เข้ามาภายในซอยดังกล่าว มีชายวัยรุ่น 2 คน รูปร่างเล็ก คนขับสวมเสื้อสีขาว คนซ้อนสวมเสื้อสีแดง สวมหมวกกันน็อคเต็มใบ ขับขี่รถจักรยานยนต์ปาดหน้า บังคับให้หยุดรถข้างทาง จากนั้นคนที่นั่งซ้อนท้ายชักปืนออกมาจ่อที่ศีรษะของตน พร้อมกับบังคับให้ส่งทรัพย์สินซึ่งใส่ไว้ในผ้ากันเปื้อน ซึ่งเงินดังกล่าวเป็นเงินที่ได้มาจากการขายข้าวแกง
          ทั้งนี้ ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้วิทยุสกัดจับตามเส้นทางที่คาดว่าคนร้ายน่าจะหลบหนีไปแต่ก็ไร้วี่แวว อย่างไรก็ตามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิดและลงพื้นที่ เพื่อหาเบาะแสคนร้าย  
          ผู้สื่อข่าวรายงานว่า สำหรับนางปราณี กลิ่นมี เป็นมารดาของ สุดสาคร ส.กลิ่นมี นักมวยชื่อดัง ผู้ครองแชมป์โลกรายการ เวิลด์คิกบ็อกซิ่ง เน็ตเวิร์ก มวยไทย รุ่นเวลเตอร์เวท เมื่อวันที่ 16 ธันวาคม พ.ศ.2555

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ