ข่าว

ไล่ล่าขับเก๋งซุกยาบ้าแหกด่าน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ปิดล้อมพื้นที่ขับเก๋งแหกด่านชนต้นไม้ทิ้งรถหนีซ่อนป่า ค้นคัมรีเจอยาบ้า


               23 เม.ย. 60  เมื่อเวลาประมาณ 18.00 น. เจ้าหน้าที่ตำรวจได้รับแจ้งเหตุมีรถเก๋ง คัมรี สีดำ หมายเลขทะเบียน ขช 5948 กรุงเทพมหานคร ขับแหกด่านตรวจเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองนครนายก บริเวณสี่แยกบายพาส นครนายก - เขื่อนขุนด่าน มุ่งหน้าสี่แยกประชาเกษม เลี้ยวเข้าเส้นอุทยานพระพิฆเนศ ไปยังอ่างเก็บน้ำห้วยปรือ มีลักษณะโดยรอบติดเขาเขตอุทยานแห่งชาติเขาใหญ่ โดยรถคันดังกล่าวได้มุ่งหน้าเข้าไปยังถนนเรียบเชิงเขาอ่างเก็บน้ำห้วยปรือ ตำบลเขาพระ อำเภอเมือง จังหวัดนครนายก ซึ่งสองข้างทางเป็นป่าและเป็นถนนลูกรัง ก่อนที่จะพุ่งชนต้นไม้ คนร้ายทิ้งรถวิ่งหนีเข้าไปในป่า แต่ทำโทรศัพท์และรองเท้าตกไว้ 1 ข้าง จากนั้นทางเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจได้ทำการแบ่งเจ้าหน้าที่เป็นสองส่วน ตรวจสอบรถ และไล่ล่าหาคนร้ายที่วิ่งหนีไปหลบซ่อนตัว

 

ไล่ล่าขับเก๋งซุกยาบ้าแหกด่าน

 

ไล่ล่าขับเก๋งซุกยาบ้าแหกด่าน

 

               เบื้องต้น จากการตรวจสอบภายในรถพบกระเป๋า 1 ใบ ตรวจค้นพบซองสีน้ำเงินภายในบรรจุยาเสพติดให้โทษประเภท 1 ยาบ้า เม็ดสีส้ม ประมาณร้อยกว่าเม็ด จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

ไล่ล่าขับเก๋งซุกยาบ้าแหกด่าน

 

ไล่ล่าขับเก๋งซุกยาบ้าแหกด่าน

 

               ขณะที่เจ้าหน้าที่ตรวจสายได้ขอกำลังเสริมจาก สภ.เมืองนครนายก พร้อมอาสากู้ภัยและชาวบ้านในพื้นที่มายังพื้นที่อ่างเก็บน้ำห้วยปรือ เพื่อทำการปิดล้อมกดดันคนร้ายให้ออกมามอบตัว

 

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ