ข่าว

รวบทันควัน! ลุงฆ่าข่มขืนหลานสาว5ขวบ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตำรวจสุโขทัยรวบทันควัน ลุงฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ชาวบ้านแค้นรุมประชาทัณฑ์อ่วม



               
               เมื่อเวลา 04.30 น.วันที่ 22 เม.ย.60 ร.ต.อ.ณัฐกิตต์ จินดานพรัตน์ พนักงานสอบสวนเวร สภ.เมืองสุโขทัย รับแจ้งเหตุพบศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบ บริเวณป่าละเมาะ ภายในซอยไม่มีชื่อ ในเขตเทศบาลเมืองสุโขทัย หลังรับแจ้งจึงประสานกู้ภัยสุโขทัย และรายงานผู้บังคับบัญชา จากนั้นรุดไปที่เกิดเหตุ พร้อมด้วย พ.ต.ท.ไพบูลย์ กาศอุดม รอง ผกก.ป.สภ.เมืองสุโขทัย และ พ.ต.ท.นราธิปคนธรรม รอง ผกก.สส.สภ.เมืองสุโขทัย และกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจและเจ้าหน้าที่กู้ภัยสุโขทัย  
               ที่เกิดเหตุพบว่ามีชาวบ้านละแวกที่เกิดเหตุได้ควบคุมตัวก่อเหตุไว้แล้วทราบชื่อคือ นายเอกพล หรือตั้ม ฟักแตง อายุ 31 ปี อยู่บ้านเลขที่ 195/2 หมู่ 7 ต.ธานี อ.เมือง จ.สุโขทัย อยู่ในสภาพฟกช้ำบริเวณใบหน้า ริมฝีปากฉีกขาด โหนกแก้มบวมปูด และพบศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ซึ่งผู้เป็นแม่และยายได้นำศพนอนราบอยู่ในเบาะนอนบริเวณหน้าบ้านใกล้เคียงกันในสภาพกางเกงขาสั้นสีแดง สวมเสื้อยืดสีขาว บริเวณลำคอเด็กหญิงมีรอยฟกช้ำและรอยช้ำเป็นจ้ำ เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงควบคุมตัวนายเอกพล นำส่ง รพ.สุโขทัย รักษาอาการบาดเจ็บในเบื้องต้น
               จากการสอบสวนเบื้องต้นโดยผู้เป็นยายของเด็กหญิงผู้เป็นเหยื่อบอกเล่าว่า นายเอกพล เป็นลุงของเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ผู้เสียชีวิต ก่อนเกิดเหตุ นายเอกพล ได้พาตัวเด็กหญิงไปด้วยอ้างว่าจะพาไปหาซื้อของกินที่ตลาดโต้รุ่งสุโขทัยและซื้อบุหรี่ที่เซเว่นฯ เมื่อประมาณเวลาเที่ยงคืนเศษที่ผ่านมา
               จนกระทั่งตนเองสงสัยว่าทำไมหลานหายไปไม่กลับมาบ้าน แต่นายเอกพล กลับมานอนเล่นท่ามกลางความมืดอยู่ใต้ถุนบ้านพัก จึงไปสอบถามว่าหลานหายไปไหนทำไมยังไม่กลับ นายเอกพลตอบว่า อยู่ที่ตลาด ใช้ให้ซื้อบุหรี่ ตนไม่เชื่อจึงเค้นสอบถามก็ไม่ได้รับคำตอบ แถมนายเอกพล ร้องไห้โฮพร้อมต่อว่าๆ ว่าอะไรๆ ก็โทษผมว่าทำตัวไม่ดี ผมไม่รู้เรื่อง ตนเองจึงชวนนางบี แม่ของเด็กออกตามหาลูกสาว แต่กลับพบเป็นศพอยู่ในป่าละเมาะด้านหลังบ้าน ห่างจากตัวบ้านประมาณ 50 เมตร จึงร้องเรียกให้เพื่อนบ้านช่วยกันจับตัวนายเอกพลไว้พร้อมแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจดังกล่าว
               จากการตรวจสอบประวัตินายเอกพล ผู้ต้องหาเคยติดคุกในคดียาเสพติดเมื่อประมาณ 4 ปีที่ผ่านมา และปัจจุบันยังมีเหตุเกี่ยวพันกับคดีลักทรัพย์ซึ่งทางเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังสืบสวนสอบสวนติดตามจับกุมอยู่ แต่กลับมาก่อคดีฆ่าข่มขืนเด็กหญิงวัย 5 ขวบผู้เป็นหลานดังกล่าว
               ล่าสุดเมื่อเวลา 07.30 น.วันนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายเอกพล ผู้ต้องหามาทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังที่เกิดเหตุท่ามกลางประชาชนและญาติของเด็กหญิงผู้เสียชีวิตที่ตะโกนด่าทอผู้ต้องหาอย่างรุนแรงขณะทำแผนประกอบคำรับสารภาพ ขณะที่ศพเด็กหญิงวัย 5 ขวบ ทาง รพ.สุโขทัย ได้นำส่งไปชันสูตรพลิกศพอย่างละเอียดอีกครั้งที่ รพ.พุทธชินราช จ.พิษณุโลก พร้อมนำตัวผู้ต้องหาดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ