ข่าว

ขนยาบ้าแหกด่านตรวจ ตร.ยิงล้อชนต้นไม้ ทิ้งรถหนี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ตร.หาดใหญ่ จับแก๊งยาบ้าล็อตใหญ่ 9 หมื่นเม็ด มูลค่ร่วม 10 ล้านบาท ตร ขับกระบะแหกด่านตรวจ ตร.ยิงล้อเสียหลักชนต้นไม้ ทิ้งรถหนี คาดเป็นแค่บางส่วน

 

       เมื่อเวลา 19.30 น.วันที่ 21 เมษายน  ตำรวจฝ่ายป้องกันปราบปราม สภ.หาดใหญ่ จ.สงขลา นำโดย ร.ต.อ.ภูวนารถ โนมพรรณ รอง สวป.สภ.หาดใหญ่ สามารถจับกุมยาบ้าล๊อตใหญ่ได้ 9 หมื่นเม็ดมูลค่าเกือบ10 ล้านบาท ขณะลักลอบขนมากับรถยนต์กระบะโตโยต้า สีประตู สีดำ หมายเลขทะเบียน กต 8349 กระบี่ โดยมีชาย2 คน อายุประมาณ 20-30 ปี นั่งมาในรถและได้แหกด่านตรวจของตำรวจขณะตั้งจุดตรวจลอยอยู่บนถนนสายท่าไทร หมู่ 1ต.คลองแห อ.หาดใหญ่ ซึ่งเป็นเส้นทางลัดเข้าออกตัวเมืองหาดใหญ่ที่เชื่อมต่อระหว่างถนนลพบุรีราเมศวร์กับถนนสาครมงคล และเป็นหนึ่งในเส้นทางที่ตำรวจเรียกว่าเส้นทางโจรที่กลุ่มผู้กระทำผิดมักจะใช้เป็นทางผ่าน

      ขนยาบ้าแหกด่านตรวจ ตร.ยิงล้อชนต้นไม้ ทิ้งรถหนี

        ตำรวจจึงยิงยางล้อหลังด้านขวาจนแตก แต่คนร้ายยังคงพยายามขับหลบหนีและไปเสียหลักชนกับต้นไม้ริมทางขณะขับหนีไปได้ประมาณ500 เมตร ส่วนคนร้ายทั้ง2 คนได้ทิ้งรถหลบหนีไปได้ จากการตรวจค้นภายในรถพบยาบ้าจำนวน 9 มัด มัดละ10,000 เม็ด วางอยู่ตรงที่นั่งด้านซ้าย และภายในรถยังพบสมุดบัญชีธนาคารระบุชื่อ นายปรีชา ทองขาว ส่วนรถคันนี้มี นางสาวลัดดาวัลย์ อิลพัฒน์ อายุ 36 ปี ชาวจ.สุราษฎร์ธานี เป็นผู้ครอบครอง ซึ่งเจ้าหน้าที่จะเรียกตัวมาสอบสวนว่ามีส่วนเกี่ยวข้องหรือไม่

      ขนยาบ้าแหกด่านตรวจ ตร.ยิงล้อชนต้นไม้ ทิ้งรถหนี

      หลังเกิดเหตุ พล.ต.ต.ปรีดา เปี่ยมวารี ผู้บังคับการตำรวจภูธรจ.สงขลา ได้เดินทางมาร่วมสอบสวนพร้อมกับเผยว่า ยาบ้าล๊อตนี้น่าจะกำลังกระจายไปส่งให้กับกลุ่มผู้ค้ารายย่อยทั้งในหาดใหญ่และอำเภอใกล้เคียง และได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่เร่งขยายผลไปยังเครือข่ายค้ายาบ้ากลุ่มนี้ เพราะเชื่อว่ายาบ้าจำนวน 9 หมื่นเม็ดที่ยึดได้น่าจะเป็นเพียงส่วนหนึ่งเท่านั้นและอาจจะมีการลักลอบนำเข้ามามากกว่านี้และยังคงถูกเก็บไว้ที่ใดที่หนึ่ง

      ขนยาบ้าแหกด่านตรวจ ตร.ยิงล้อชนต้นไม้ ทิ้งรถหนี

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ