ข่าว

ปรับ 500 เต้นเปลือยอกวันสงกรานต์

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

2 สาวเต้นเปลือยอกวันสงกรานต์ รับดื่มสุรา ขาดสติ โดนยุ ตร.ปรับคนละ 500 บาท


               21 เม.ย. 60  จากกรณีคลิปเหตุการณ์เผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์โดยเพจ อยากดังเดี๋ยวจัดให้ V.4 ได้โพสต์ภาพคลิปพร้อมข้อความว่า ตื่นๆๆๆๆ มันจะกลายเป็นเรื่องธรรมดาไหมอะ!! ซึ่งภาพในคลิปเป็นภาพที่หญิงสาวประเภท 2 เต้นเปลือยอกโชว์ พร้อมมีเสียงผู้ชายเชียร์ให้เปิดเสื้อออก ซึ่งเป็นการแสดงออกในการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ไม่เหมาะสม ด้วยการเต้นเปลือยอกต่อหน้าธารกำนัล ส่อไปในทางอนาจาร เหตุเกิดใกล้ปากซอยวัดเวฬุวนาราม 20 แขวงและเขตดอนเมือง กรุงเทพฯ เมื่อวันที่ 15 เมษายน เวลาประมาณ 19.00 - 20.30 น.

 

ปรับ 500 เต้นเปลือยอกวันสงกรานต์

 

               ล่าสุด เมื่อเวลา 21.00 น. ที่ สน.ดอนเมือง กองบังคับการตำรวจสันติบาล 2 กองบัญชาการตำรวจสันติบาล ได้รับคำสั่งให้ตรวจสอบและพิสูจน์ทราบบุคคลตามที่ปรากฏในคลิปภาพดังกล่าวพบว่า บุคคลที่ปรากฏในคลิปคือ นายสถาพร แสงเมือง หรือ ปอนด์ อายุ 21 ปี บ้านเลขที่ 226/107 ถ.ช่างอากาศอุทิศ แขวงและเขตดอนเมือง กรุงเทพฯ นอกจากนี้ในวันและเวลาดังกล่าวมีบุคคลเพิ่มเติม ที่มีพฤติการณ์เช่นเดียวกัน คือ นายกิตติวัตร รชตโยธินไพศาล หรือ หม่อน อายุ 19 ปี บ้านเลขที่ 1/148 แขวงออเงิน เขตสายไหม กรุงเทพฯ จึงเชิญตัวมาเปรียบเทียบปรับที่ สน.ดอนเมือง

 

ปรับ 500 เต้นเปลือยอกวันสงกรานต์

 

               จากการตรวจสอบพบว่าก่อนเกิดเหตุ นายสถาพร นายกิตติวัตร และเพื่อน ได้ชักชวนกันไปเล่นสาดน้ำสงกรานต์ที่บริเวณใกล้ปากซอยเวฬุวนาราม ถ.สรงประภา แขวงและเขตดอนเมือง กรุงเทพฯ ระหว่างเล่นน้ำสงกรานต์ได้มีการดื่มสุราประกอบกับมีการเปิดเพลง ระหว่างนั้นได้มีการท้าทายและเสียงเชียร์จากกลุ่มวัยรุ่นชายที่เล่นสาดน้ำให้ถอดเสื้อผ้าโชว์ของสงวน ด้วยความเมา นายสถาพรและนายกิตติวัตร จึงได้ขึ้นไปบนรถกระบะพร้อมถอดเสื้อและเสื้อยกทรงเปิดเผยโชว์หน้าอก และไม่ทราบว่ามีผู้ถ่ายคลิปวิดีโอแล้วนำไปเผยแพร่ในสื่อสังคมออนไลน์

 

ปรับ 500 เต้นเปลือยอกวันสงกรานต์

นายสถาพร แสงเมือง

 

               นายสถาพร กล่าวว่า ขอโทษที่วันนั้นขาดสติ และคนเยอะ ประกอบกับดื่มสุราไปแล้ววัยรุ่นผู้ชายยุ ซึ่งตนไม่ได้เปิดหมด และไม่ได้ท้าทายตำรวจ แต่สื่อลงไปว่าเปิดหมดซึ่งไม่เป็นความจริง

 

ปรับ 500 เต้นเปลือยอกวันสงกรานต์

 

               เบื้องต้น แจ้งข้อหา นายสถาพรและนายกิตติวัตร ในข้อหา กระทำการอันควรขายหน้าต่อหน้าธารกำนัล พร้อมเปรียบเทียบปรับคนละ 500 บาท

 

 

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ