ข่าว

หนุ่มน้อยใจเมียผูกคอดับ-เขียนจม.อย่าลืมทอดไก่ให้ลูกกิน

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

หนุ่มน้อยใจเมียผูกคอตาย สุดสลดก่อนฆ่าตัวเขียนจดหมายสั่งอย่าลืมทอดไก่ให้ลูกกินด้วย ด้านลูกชายวัย 7 ขวบช็อคเห็นพ่อตายคาบ้าน

      เมื่อเวลา 14.00 น. วันที่ 21 เม.ย.  ร.ต.ท.จักรี พันเอ็ด พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง รับแจ้งเหตุมีคนผูกคอเสียชีวิต เหตุเกิดที่บ้านเลขที่ 44/2 หมู่ที่ 1 ต.หัวไผ่ อ.เมืองอ่างทอง จ.อ่างทอง หลังรับแจ้งจึงรุดไปตรวจสอบยังที่เกิดเหตุ เมื่อไปถึงบ้านดังกล่าวบริเวณบนบ้านพบศพนายอนุสรณ์ กระจ่างวงศ์ อายุ 35 ปี ใช้ผ้าพันคอผูกคอตัวเองกับขื่อบนบ้านเสียชีวิต ในสภาพคุกเข่าอยู่กับพื้น โดยบริเวณบนโต๊ะทำงาน พบจดหมายที่ผู้ตายเขียนไว้บ่งบอกถึงความน้อยใจ ตัดท้อในความรัก ระบุข้อความว่า “กูเบื่อ กูท้อ ไม่มีใครรักจริง กูไม่มีกำลังใจ กูทำอะไรก็ผิด พูดอะไรก็ผิด กูขอใช้ชีวิตแค่นี้พอ กูยอมแพ้” และก็ลงท้ายจดหมายไว้ว่า “ทอดไก่ให้ลูกกินด้วย”

    จากการสอบถามนางพรสวรรค์ กระจ่างวงศ์ อายุ 50 ปี แม่ของผู้เสียชีวิต กล่าวว่า นายอนุสรณ์ลูกชายมีครอบครัวแล้วพักอยู่ที่บ้านด้วยกัน โดยมีลูกชาย วัย 7 ขวบ 1 คน โดยลูกชายทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่ตอนนี้หยุดงานมาแล้ว 2 วัน เนื่องจากทะเลาะกับภรรยา โดยก่อนหน้านี้เมื่อช่วงเที่ยงยังเห็นเดินอยู่บนบ้านอยู่เลย ซึ่งไม่ได้คิดอะไร กระทั่งหลานชายของวิ่งขึ้นมาเพื่อจะมาหาพ่อ สักพักได้ยินเสียงหลานชายร้องลั่น ว่าพ่อตาย จึงวิ่งขึ้นมาดูพบว่าลูกชายผูกคอเสียชีวิตแล้ว จึงแจ้งให้เจ้าหน้าที่ตำรวจมาตรวจสอบ

    ร.ต.ท. จักรี กล่าวว่า จากการตรวจสอบและสอบสวนในที่เกิดเหตุ ทราบว่า ผู้ตายนั้นพักอยู่กับครอบครัว โดยมีภรรยาและมีลูกชาย 1 คน ผู้ตายทำงานอยู่โรงงานแห่งหนึ่งในจังหวัดพระนครศรีอยุธยา แต่หยุดงานมาแล้ว 2 วัน เนื่องจากทะเลาะกับภรรยา โดยก่อนเกิดเหตุเมื่อประมาณเที่ยงยังคงเห็นนายอนุสรณ์เดินไปมาอยู่บนบ้าน จนกระทั่งมาพบเป็นศพผูกคอตาย ตรวจสอบพบมีการเขียนจดหมายตัดพ้อ น้อยใจทิ้งไว้ 1 ฉบับ และในจดหมายยังมีความเป็นห่วงลูกสั่งให้ทอดไก่ให้ลูกกินด้วย ซึ่งเป็นที่น่าสลดยิ่งนัก

    เบื้องต้นตรวจสอบไม่พบร่องรอยการถูกทำร้าย คาดว่าผู้ตายซึ่งอยู่ระหว่างทะเลาะกับภรรยา คงเกิดความน้อยใจ คิดสั้น ผูกคอตัวเองเสียชีวิต ญาติไม่ติดใจถึงสาเหตุการตายจึงส่งศพให้ญาตินำกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ