ข่าว

หนุ่มต่อสายไฟช็อตปลาสะดุดล้มตกร่องน้ำไฟดูดดับอนาถ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

 หนุ่มช่างเชื่อมบ่นกับเพื่อนอยากกินปลาย่างแอบต่อสายไฟจากแคมป์คนงานหวังจะไปช็อตปลากิน ดวงถึงฆาตสะดุดสายไฟล้มตกร่องน้ำ ไฟดูดตายอนาถ

 

     เมื่อเวลา 18.30 น.วันที่ 21 เมษายน 2560 ร.ต.อ.นิพนธ์ คงพูล รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางปู สมุทรปราการ รับแจ้งมีชายถูกไฟฟ้าช๊อทเสียชีวิตในร่องระบายน้ำในป่าหญ้ารกทึบภายในที่ว่างเปล่าติดกับสถานที่ก่อสร้างโกดังตรงข้ามปั้มแก๊สซุปเปอร์แจ๊ค ถนนพุทธรักษา หมู่ 5 ต.แพรกษาใหม่ อ.เมือง จ.สมุทรปราการ 

     ที่เกิดเหตุเป็นป่าหญ้ารกทึบบนที่ว่างเปล่าที่มีการล้อมรั้วกำแพงด้วยเหล็กแผ่นสูงประมาณ 250 เซนติเมตร เอาไว้ ซึ่งอยู่ติดกับสถานที่ก่อสร้างโกดังโรงงาน มองรอดช่องรั่วกำแพงเข้าไปได้พบศพนายงาม หนองน้ำขาว อายุ 41 ปี อยู่บ้านเลขที่ 12 / 1 หมู่ 10 ต.ด่านช้าง อ.ด่านช้าง จ.สุพรรณบุรี ซึ่งเป็นช่างเชื่อเหล็กอยู่ที่ไซร์งานดังกล่าว ถูกไฟฟ้าช๊อทเสียชีวิตนอนคว่าหน้าอยู่ในร่องระบายน้ำดังกล่าว โดยมีสายไฟสีดำพันอยู่ที่ลำตัว ในที่เกิดเหตุไม่มีทางเข้าออกเนื่องจากมาการล้อมรั้วด้วยเหล็กแผ่นเอาไว้ ซึ่งคาดว่าผู้ตายนาจะปีนข้ามรั้วเหล็กเข้าไป คนงานในไซร์งานดังกล่าวจึงได้น้ำอุปกรณ์ตัดแก๊สมาทำการตัดรั้วเหล็กแผนออกจึงสามารถเข้าไปนำศพนายงาม ออกมาได้ จากการตรวจสอบตามร่างกายไม่พบบาดแผลหรือร่องลอยการถูกทำร้ายแต่อย่างใด

     จากการสอบถามนายอดุลย์ กุลสงค์ อายุ 43 ปี เพื่อนร่วมงาน ได้เล่าว่า ผู้ตายเพิ่งเดินทางมาทำงานเป็นช่างเชื่อมที่ไซร์งานได้เพียง 15 วัน โดยเมื่อเช้าของวันนี้ผู้ตายได้บ่นบอกว่าอยากกินปลาย่าง จากนั้นผู้ตายก็ได้ไปทำงานตามปกติ จนกระทั่งช่วงบ่ายทุกคนเข้าทำงานตามปกติ แต่ไม่พบเห็นผู้ตาย มาทำงานแต่อย่างใด เมื่่อเลิกงานตอนเย็นในขณะที่เดินกลับจึงแวะเข้าไปดูผู้ตายที่แคมป์พัก แต่ไม่พบผู้ตายพบเพียงพัดลมเปิดทิ้งเอาไว้ และมีสายไฟสีดำต่อเข้ากับปลั๊กไฟในแคมป์ดึงยาวออกไปด้านนอกพาดข้ามไปบนกำแพงเหล็ก ด้วยความสงสัยจึงได้เดินไปส่องดูตามร่องกำแพงรั้วพบเห็นร่างของผู้ตายนอนคว่ำหน้าอยู่ในร่องน้ำ 

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่สันนิฐานว่า หลังจากพักเที่ยงผู้ตายได้แอบเอาสายไฟเส้นดังกล่าว มาต่อกระแสไฟและปีนข้ามรั้วกำแพงเหล็กลงไปใช้ไฟฟ้าช๊อทปลา แต่ระหว่างที่เดินลุยป่าเข้าไปสายไฟเส้นดังกล่าวเกิดพันเข้าที่ขาของผู้ตาย ผู้ตายจึงสะดุดตกลงไปในร่องระบายน้ำดังกล่าวจึงถูกกระแสไฟช๊อทจนเสียชีวิตดังกล่าว อย่างไรก็ตามเจ้าหน้าที่จะได้ทำการสอบสวนข้อเท็จจริงอีกครั้งเพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

 

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ