ข่าว

สารภาพฆ่าเผาอำพราง3ศพยกครัวที่ประจวบฯ

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

ผู้ต้องสงสัยสารภาพแล้ว! ฆ่าอำพรางเผา 3 ศพยกครัวที่ประจวบฯ อ้างโมโหไม่ได้รับค่าแรงตรงตามกำหนด

     กรณีเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 100 หมู่ 7 ต.ศาลาลัย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 เมษายนที่ผ่านมา โดยบ้านเสียหายทั้งหลัง ทำให้พ่อ แม่และลูก คือ นายสำราญ เพชรประดับ อายุ 44 ปี นางสาวรุ่งทิพย์ สายทอง อายุ 35 ปี และ ด.ญ.ประภัสสร เพชรประดับ อายุ 1 ปี 6 เดือน เสียชีวิตทั้ง 3 ราย รถยนต์ รถจักรยานยนต์ เสียหายทั้งหมด

     ต่อมา พล.ต.อ.สุวิระ ทรงเมตตา ที่ปรึกษา สบ.10 ได้รับคำสั่งจาก พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรีและรมว.กลาโหม และ พล.ต.อ.จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร ให้เดินทางไปทำการตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง เนื่องจากว่ามีข้อสงสัยจะเป็นการฆาตกรรมแล้วเผาอำพรางศพ โดยได้เข้าร่วมประชุมกับ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.ภ.7 พล.ต.ต.ประเสริฐ ศิริพรรณาภิรัตน์ รรท.ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ และคณะสืบสวนสอบ บก.สส.บช.ภ.7. และกก.สส.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์ และเจ้าหน้าที่ฝ่ายสอบสวน จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุอีกครั้ง และตรวจพบคราบเลือดจนมั่นใจว่าเป็นเหตุฆาตกรรมเผาอำพราง พร้อมทั้งสั่งกำลังเข้าล้อมบ้านพักของผู้ต้องสงสัยรายหนึ่งตามแนวทางสืบสวนนำตัวไปสอบปากคำนั้น

     คืบหน้าวันนี้ (21 เม.ย.) พล.ต.อ.สุวิระ ทรงเมตตา ที่ปรึกษา (สบ 10) พร้อมคณะ ได้ลงพื้นที่ อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์ ติดตามคดีเพลิงไหม้บ้านคลอกพ่อแม่ลูกยกครัว 3 ศพ คาดว่าเป็นฆาตกรรมอำพรางเพราะตรวจพบคราบเลือด โดย พล.ต.อ.สุวิระ เปิดเผยว่า ผลการตรวจพิสูจน์ทางนิติวิทยาศาสตร์ปรากฏว่าพบหัวกระสุนที่บริเวณศีรษะของทั้ง 3 ราย และล่าสุด นายนิพนธ์ หรือใหญ่ อายุ 38 ปี ผู้ต้องสงสัย ให้การรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือฆ่าทั้ง 3 คน สาเหตุเพราะโมโหที่ผู้ตายไม่จ่ายเงินค่าแรงตรงตามกำหนด ซึ่งหลังลงมือฆ่าทั้ง 3 คนแล้วจึงจุดไฟเผาบ้านก่อนหลบหนีไป โดยลงมือเพียงคนเดียว 

     ทั้งนี้ เจ้าหน้าที่ได้นำตัวผู้ต้องหาไปกราบขอขมาหน้าโลงศพครอบครัวผู้เคราะห์ร้ายที่วัดดอนยายหนู อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ โดยมีญาติพี่น้องผู้ตายพากันด่าทอสาปแช่งจึงรีบนำตัวผู้ต้องหากลับพร้อมคุมตัวฝากขังที่ สภ.สามร้อยยอด เพื่อดำเนินคดีต่อไป

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ