ข่าว

คดีเพลิงไหม้คลอก3ศพพ่อ-แม่-ลูกพบถูกยิงก่อนเผาอำพรางคดี

เกาะติดข่าวสาร >> คมชัดลึก ออนไลน์
logoline

คดีเพลิงไหม้คลอก 3 ศพ เป็นคดีฆาตกรรมอำพรางผลชันสูตรพบหลักฐาน “เหยื่อ” ทุกรายถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11มิลลิเมตร 

 

          กรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านชั้นเดียวครึ่งไม้ครึ่งปูนบริเวณนากุ้ง หมู่บ้านต้นไทร หมู่ที่ 7 ต.ศาลาลัย อ.สามร้อยยอด จ.ประจวบคีรีขันธ์  โดยภายในบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตนอนอยู่บนพื้นบ้านใต้กองเพลิงลักษณะถูกไฟคลอก ทราบชื่อต่อมาว่า นายสำราญ เพชรประดับ อายุ 44 ปี น.ส.รุ่งทิพย์ สายทอง อายุ 35 ปี และ ด.ญ.เอ (นามสมมติ) วัยขวบเศษ ซึ่งทั้งหมดเป็น พ่อ แม่ ลูก โดยสภาพศพแม่กอดลูกและยังพบว่ามีรถถูกไฟไหม้อีก 2 คัน เหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 เมษายน ที่ผ่านมา

          วันนี้ (21 เม.ย.) ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีเปิดเผยว่า หลังจากนำร่างของเหยื่อทั้ง 3 รายส่งไปชันสูตรที่สถาบันนิติเวชวิทยา โรงพยาบาลตำรวจ เพื่อหาสาเหตุการเสียชีวิตในเบื้องต้นแพทย์ผู้ชันสูตรรายงานผลอย่างไม่เป็นทางการว่า การชันสูตรร่างของนายสำราญ พบถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาด 11 มิลลิเมตร เข้าตามร่างกายจำนวน 5 นัด ร่างของ น.ส.รุ่งทิพย์  พบถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันจำนวน 1 นัด และร่างของ ด.ญ.เอ พบถูกยิงด้วยอาวุธปืนขนาดเดียวกันจำนวน 1 นัด ก่อนที่จะถูกคนร้ายอำพรางคดีด้วยการก่อเหตุเพลิงไหม้

          ชุดสืบสวนคลี่คลายคดีเปิดเผยอีกว่า การสืบสวนสอบสวนอยู่ระหว่างการรวบรวมพยานหลักฐานเพื่อมัดตัวผู้ก่อเหตุซึ่งอยู่ไม่ไกลจากบ้านของเหยื่อทั้ง 3 ราย ส่วนมูลเหตุจูงใจยังไม่สามารถเปิดเผยได้ ซึ่ง พล.ต.อ.สุวีระ ทรงเมตตา ที่ปรึกษา(สบ 10) และ พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น ผบช.ภ.7  เร่งรัดการสืบสวนสอบสวนทุกวัน

logoline

ข่าวที่น่าสนใจ